เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับจากสละโสด จนมีเจ้าตัวน้อย น้องจอมทัพ ลูกชายวัย 10 เดือน อ๋อมสกาวใจ พูนสวัสดิ์ ดาราสาวขายาว ที่นอกจากจะรับหน้าที่คุณแม่ดูแลลูกชายของตัวเองอย่างดีแล้ว ในฐานะภรรยาสุดสวยของ คุณเออาทิตย์ ศรีพาเพลิน เธอก็ยังคงใส่ใจเรื่องการดูแลรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณสมกับคำว่าเป็นผู้หญิงไม่ควรหยุดสวย ในขณะที่สามีคมเข้มอย่างคุณเอเองด้วยความเป็นคนเป๊ะ และใส่ใจเรื่องรูปร่างจึงชักชวนกันไปออกกำลังกายพร้อมกันแบบรัวๆ จึงนับได้ว่าครอบครัวนี้สุขสันต์แฮปปี้

โดยเฉพาะเมื่อไม่นานมานี้ มีการรวมญาติทานข้าวกันที่บ้านอ๋อม เลยทำให้เห็นว่านอกจากพี่น้องในครอบครัวนี้จะมีหลายคนแล้ว บ้านและพื้นที่ต่างๆ ยังพร้อมต้อนรับจำนวนคนที่จะเข้ามาเยี่ยมเยียนพบปะ ซึ่งนอกจากจะเป็นพี่น้องกันแล้ว ยังมีแฟนคลับสาวอ๋อมมาเยี่ยมเยือนเสมอ

สำหรับบ้านหลังนี้ของอ๋อมสร้างขึ้นมาเพื่อต้อนรับน้องจอมทัพลูกชายคนแรกโดยเฉพาะ ภายในบ้านตกแต่งเน้นความเรียบ แต่ยังคงความหรูหรา ใช้โทนสีอ่อนเช่นสีขาว สีครีมเป็นหลัก ส่วนเฟอร์นิเจอร์นั้นเน้นงานสไตล์ยุโรปไม่ว่าจะเป็นชุดรับแขก ตู้ไม้ กรอบรูปประดับผนัง เก้าอี้ต่างๆ รวมไปถึงกระถางทรงสูงประดับต้นไม้ในตัวบ้าน

ในห้องครัวเลือกใช้สีน้ำตาล มีไอซ์แลนด์หรือเคาน์เตอร์วางของตรงกลางห้อง ส่วนด้านนอกตรงพื้นที่ทานข้าวเจ้าของบ้านเลือกโชว์ลายอิฐแบบเปลือยตรงผนัง รอบๆ ห้องกรุกระจกใสเห็นวิวสวนด้านนอก แต่ที่เป็นไฮไลท์เด็ดของบ้านหลังนี้คือโต๊ะทานข้าวสีขาวขนาดความยาว 4 เมตรสำหรับต้อนรับเวลามีคนจำนวนมากมาที่บ้าน  สำหรับห้องนอนของคุณพ่อ คุณแม่และน้องจอมทัพนั้นเน้นความเรียบหรู ใช้โทนสีขาวและสีเทาเป็นหลัก นอกจากความเรียบหรูดูดีภายในบ้านหลังนี้แล้ว พื้นที่สีเขียวหรือสวนร่มรื่นนอกตัวบ้านก็สวยงามไม่แพ้กัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online