เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผิดโผลกูรูตายเรียบ สำหรับผลการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ เพราะสาวงามผู้ที่คว้ามงกุฏของปีนี้ไปครองกลับไม่ใช่ “ตัวเต็ง” ที่ใครหลายๆคนคาดการณ์กันไว้ เนื่องจากมงกุฎในปีนี้ตกเป็นของสาวหน้าเก๋ อย่าง นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์

ซึ่งคาดว่าที่สาวนิ้ง โศภิดา คว้า มงกุฎ MUT2018 คนล่าสุดมาครองได้สำเร็จนั้น น่าจะเป็นเพราะนอกจากความสวย ของรูปร่างหน้าตา แล้ว เธอยังมี โปรไฟล์ดีการันตีว่าข้างในก็เริดไม่แพ้ข้างนอก กับการจบปริญญาตรี คณะ Business Administration สาขา Finance จาก University of Nevada , Las Vegas ซึ่งในวันจบการศึกษา เธอมีโอกาสได้ขึ้นไปกล่าวสนุทรพจน์บนเวที เพราะผลการเรียนดี มีคะแนนสูงสุดในชั้นเรียน และหลังจากจบการศึกษามาจากลาสเวกัส ปัจจุบันหน้าที่การงานคือผู้จัดการวาณิชธนกิจ ธนาคารทหารไทย ในวัยเพียง 23 ปีเท่านั้น

กระแสเสียงวิจารณ์หลังจบการประกวดหลายๆคนจะมองว่าสาวงามคนอื่นโดดเด่นกว่า แต่สาวนิ้งก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ดูจากโปรไฟล์ ความมั่นใจ ความสง่าบนเวที ความจิกตาสู้กล้องก็ไม่แพ้สาวงามคนอื่นๆ ที่สำคัญหน้าตาหมวยอินเตอร์แบบนี้ สามารถครีเอทลุคได้หลายแบบ แถมรูปร่างก็ยังเป๊ะปัง เชื่อว่าบนเวทีโลกไม่มีดร็อปแน่นอน

แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น เอาเป็นว่าเราจะพาไปส่องลุคในวันสบายๆที่ไม่ได้อยู่บนเวทีของสาวนิ้งกัน ว่าสไตล์ของเธอจะเป็นสาวแนวไหน สดใส สวยหวาน หรือเปรี้ยวแซ่บ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online