เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี2018 ก็ได้ประกวดเสร็จเป็นที่เรียบร้อยโดยผู้คว้าตำแหน่งเรียกได้ว่าเป็นม้ามืดจริงๆสำหรับ“นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์” แต่แฟนคลับนางงามทั้งหลายก็มีกระแสบางคนชอบบ้างคนไม่ชอบก็ว่ากันไปต่างๆนานา เรามาพูถึงคนที่ชอบกันก่อนนะคะ คนที่ชอบก็บอกว่า“นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์”เป็นคนฉลาดในเรื่องของการตอบคำถามอีกทั้งโปรไฟล์ก็ดีสวยในแบบไทยๆ วันนี้เรามีคลิปที่บ่งบอกได้ว่าเธอมีทัศนคติที่ดี

ส่วนกระแสคนที่ไม่ชอบก็วิจารณ์ต่างๆนานาก็มีเพจนางงามอันดับ1ของฟิลิปปินส์ ถาม ตัวเเทน ไทยเเลนด์ ปีนี้ อัพเกรดหรือลดเกรด!!! ???

แต่นางงามรุ่นพี่ก็พร้อมโพสต์ภาพให้กำลังใจอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ 5 คนสุดท้าย  มิสยูนิเวิร์ส 2017 ได้โพสต์ภาพพร้อมแสดงความยินดีด้วยข้อความว่า

“Congratulations @ningg_sk our new MissUniverseThailand2018 ยินดีด้วยนะคะ IWillFindYou FoundYou MUT2018 roadtomissuniverse2018 สู่จักรวาล”

น้ำตาล-ชลิตา  ส่วนเสน่ห์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และ 6 คนสุดท้าย  มิสยูนิเวิร์ส 2016 ได้โพสต์ภาพของนางงามที่ได้ตำแหน่งทั้ง 5 คน พร้อมกับข้อความบรรยายว่า

“Congratulations to all beauty queens team Miss Universe Thailand 2018 ไม่ดราม่านะจ๊ะ ใครไม่โอเคไปอาบน้ำนอนน้า นตอนุมัติ”

 

แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 และ 10 คนสุดท้าย  มิสยูนิเวิร์ส 2016 ได้โพสต์ภาพขณะที่ มารีญา มอบมงกุฎให้ นิ้ง โศภิดา พร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพว่า

“ขอแสดงความยินดีกับ Miss Universe Thailand 2018 ปล.พี่มารีญาสง่างามในค่ำคืนนี้พี่สวยมากฮะ”

กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2007 และ 15 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2007 ได้โพสต์ภาพขณะ นิ้ง โศภิดา กำลังรับมอบมงกุฎจาก มารีญา พร้อมกับข้อความบรรยายว่า

“ขอแสดงความยินดีกับ missuniversethailand คนใหม่ค่ะ empowered woman ความสวยของผู้หญิงแตกต่างกัน และสิ่งที่สวยงามของผู้หญิงมากที่สุดคือภายใน ความรู้ และหลักการความคิด เชื่อว่าน้องจะทำได้ดีบนเวที missuniverse อย่างแน่นอน เรามีมิสยูนิเวิร์สแบบริโยะ โอลิเวีย และเปีย มาแล้ว เชื่อว่าเราจะมี missuniverse แบบ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ ได้เหมือนกัน เฟียสมาก เก๋มาก แตกต่างมาก เต็มไปด้วยความรู้นี่แหละ empowered woman อย่างแท้จริง นิ้งโศภิดา”

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กวางฟ้ารุ่ง