เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! เชื่อว่าเจ้าก้อนๆที่เป็นเซลลูไลท์ของสาวๆที่อยู่ตรงต้นขา ต้นขา หน้าท้องเป็นตะปุ่มตะป่ำนี่ ไม่น่ารักเลย จะใส่ขาสั้น แขนกุด เอวลอยก็ไม่สวย ไม่มีความงามเอาซะเลย ไม่ได้การค่ะ ต้องรีบกำจัด สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเซลลูไลท์ คงต้องปวดหัวและนอยด์กันมากๆเลยใช่ไหมคะ? เพราะเซลลูไลท์เนี่ยไม่ได้เกิดแค่กับเฉพาะคนอ้วนเท่านั้น สาวๆที่ผอมก็เกิดได้ งั้นมาดูวิธีลดเซลลูไลท์แบบธรรมชาติ เอาไว้ทำเองที่บ้านกันดีกว่าค่ะ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

Image result for เซลลูไลท์

เซลลูไลท์ คืออะไร

เซลลูไลท์เนี่ยจะเป็น เซลล์ก้อนไขมันที่มีขนาดใหญ่ และอยู่ใต้ผิวหนัง และอัดกันแน่นจนนู่นขึ้นมาเป็นตะปุ่มตะป่ำ เป็นก้อนๆเห็นได้ชัดบนผิวหนัง หรือเรียกอีกชื่อว่า ผิวเปลือกส้ม ซึ่งเป็นได้ทั้งสาวๆที่ผอมและสาวๆที่อ้วน พบได้บ่อยบริเวณต้อนขา หน้าท้อง ท้องแขน และก็สะโพกค่า

สูตรสครับลดเซลลูไลท์

กากกาแฟ เป็นที่นิยมมากๆค่ะ ในการเอามาทำสครับเพื่อลดเซลลูไลท์ เพราะในกากกาแเนี่ยมีคาเฟอีน ที่ช่วยขัดเอาสารเคมีที่ตกค้างอยู่ในผิว และยังช่วยดึงไขมันใต้ผิวออกมา ลดเซลลูไลท์ใต้ผิวหนังได้อีกด้วยน้า ไปดูส่วนผสมกัน

– น้ำตาล 1/2 ถ้วย
– กากกาแฟ 1 ถ้วย
– น้ำมันมะพร้าว 1/2 ถ้วย เติมกลิ่นได้ตามใจชอบนะคะ

ผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันแล้วเก็บใส่ขวดไว้นะคะ ใช้ 1 – 2 ครั้ง/สัปดาห์ หรือสามารถใช้ได้เป็นประจำเท่าที่อยากใช้ก็ได้ค่ะ แต่ต้องระวังเรื่องใช้เป็นประจำทุกวัน แล้วอาจจะระคายเคืองผิวได้นะคะ ใช้วันเว้นวันก็เป็นทางออกที่ดีค่ะ