เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเจอกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว  สำหรับนักร้องสาว วันเดอร์เฟรม หลังจากเข้าแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand (SMTM Thailand)  ทั้งนี้ วันเดอร์เฟรม เผยว่า …
“ตอนนี้ดีขึ้น กระแสที่วิจารณ์รุนแรงนั้น ตนได้พูดในสิ่งที่อยากพูดไปหมดแล้วในรายการ ก็มีทั้งกระแสที่ดี และกระแสที่ไม่เข้าใจ ก็ขอบคุณมาก ๆ สำหรับคนที่เข้าใจและให้กำลังใจ ส่วนคนที่ไม่เข้าใจ ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ตนไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ได้ สิ่งที่ทำไปตนขอโทษด้วย

สำหรับการโดนแรปดิส ที่ต้องเจอกับคำพูดที่รุนแรง และลามไปถึงเรื่องใต้สะดือนั้น ยอมรับว่ามีรู้สึก แต่มันก็เป็นเกมส์ เราแพ้ เราก็ยอมรับ ตอนแรกก็รู้สึกเหมือนกันว่าทำไมถึงมาเล่นเรื่องนี้ แต่สุดท้ายก็คือเกมส์ จะเกลียดก็เกลียดเกมส์ อย่าเกลียดคน หลังรายการก็คุยกับพี่ ๆ ปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน
           ส่วนกรณีที่มีคนจับตามองความสัมพันธ์กับโปรดิวเซอร์ของทีมอย่าง เป้ วงมายด์  ที่โดนด่าไปด้วยนั้น เผยว่า… “ก็มีคุยกันเรื่องนี้บ้าง ตอนเรื่องแรงมากก็มีทักไปถาม เป็นยังไงบ้าง ไหวไหม แต่เชื่อว่าพี่เขาเป็นคนแข็งแรง ตนเองก็ได้เรียนรู้มากขึ้น ส่วนประเด็นชู้สาว ยืนยันว่าจริง ๆ ไม่มีอะไรเลย แต่ถ้าคนเห็นว่าอยู่ด้วยกันแล้วน่ารัก ชอบ ก็ขอบคุณ  ที่คนว่าตนแรปไม่ได้เรื่อง ร้องเป็นส่วนใหญ่ ตอนแรกก็เสียใจ แต่สิ่งที่ทำได้ก็คือการพัฒนาให้มันดีขึ้น ตอนนี้คนก็รู้จักเราเยอะขึ้นจริง ๆ จากกระแสเรื่องนี้ แต่ส่วนตัวอยากให้คนรู้จักในด้านดี ๆ มากกว่า แต่ก็ทำไปแล้ว มันผิดพลาดไปแล้ว”