เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคู่รักดารา ที่มีสไตล์เก๋ๆ เฉพาะตัวกันอยู่แล้วทั้งคู่ นอกจากปัจจุบันที่เป็นผู้จัดละคร และ นักแสดงละคร แล้ว ทั้ง เคน ธีรเดช และ หน่อย บุษกร แห่ง ครอบครัววงศ์พัวพันธ์ ยังเคยเป็นนายแบบและนางแบบมาก่อนนะจ๊ะ เรื่องใจรักในแฟชั่น และสไตล์ชิคๆ นี่ไม่ต้องบอกเลย เพราะเก๋กันตลอดทั้งคู่ แล้วแบบนี้ บ้านของ ครอบครัววงศ์พัวพันธ์ จะอบอุ่นน่าอยู่ขนาดไหน ยิ่งเวลาอยู่บ้านพร้อมหน้าตาพร้อมตากันทั้งครอบครัว กับลูกๆ น้องคุน และ น้องจุนแล้วล่ะก็ ขอบอกว่า ทำให้บ้านเดี่ยวสองชั้นที่ตกแต่งสวยเก๋ในสไตล์โมเดิร์นนั้น ดูอบอุ่น น่าอยู่ขึ้นอีกเป็นกองเลยค่ะ

ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่หวานรุ่นใหญ่อีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเราเลยทีเดียว สำหรับ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ และ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ตอนนี้ครองคู่ใช้ชีวิตสามี ภรรยา มากว่า 10 ปี และก่อนหน้าที่จะแต่งงานกันนั้นยังใช้เวลาคบหากันนานถึง 7 ปี ซึ่งตอนนี้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์ มีลูกชายที่กำลังฉายแววหล่อ 2 คน อย่าง น้องคุน วัย 9 ขวบ และ น้องจุน วัย 7 ขวบ

ล่าสุดคุณแม่หน่อย สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับของ คุณพ่อเคนได้ฮา เมื่อเธอได้โพสต์ภาพของหนุ่มคนหนึ่ง ที่ยืนตากแดดอยู่ แต่บริเวณใบหน้ากลับมีผ้าคลุมไว้ พร้อมข้อความบรรยายว่า

“ตื่นลงมาเจอคุณเค้ายืนตากแดด ด้วยท่านี้ งานแอบถ่ายก็มา โลกต้องรู้ค่ะ มันคือวิถีของคนอยากดำแต่ไม่อยากหน้าดำ เช็คด้วย”

งานนี้ทำเอาหลายๆ คนฮากันใหญ่ กับมุมน่ารักๆ ของพระเอกคนดัง แต่เหนือสิ่งอื่นใด รูปร่างของคุณพ่อเคนในวัย 40 ปี ทำไมยังดูดีไม่เปลี่ยนเลยคะเนี่ย เร้าใจสุดๆ ไปเลย ส่วนแฟนคลับสาวๆ อย่างเรา เรื่องสีผิวไม่โฟกัสมาก ขอเน้นในเรื่องรูปร่างดีกว่านะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online