เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ก็จริงอ่ะนะที่ว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เมื่อไหร่ที่เป็นความรักของคนบันเทิงคงยากที่จะหยุดอยู่แค่คนสองคน เพราะหนีไม่พ้นจะกลายเป็นเรื่องของสาธารณะชนคนเกาะติดวงการบันเทิงไปโดยปริยาย เพราะยามรักกันกองเชียร์ก็เชียร์กันกระหึ่ม พอเลิกกันถ้าไม่เห็นอกเห็นใจช่วยปลอบใจก็ดราม่าผสมโรงไปกับเค้าด้วย

ยิ่งความรักที่มันดูไม่ธรรมดา ก็ยิ่งเป็นอาหารปากอันโอชะของสาธรณชนติ่งบันเทิงทุกที  ดูได้เลยตามโลกโซเชี่ยลมีดราม่าถึงขึ้นแอ็คชั่นดราม่าสาดกันแรงๆให้เห็นกันบ่อยๆ โดยเฉพาะความรักประเภทโคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อน ยิ่งเป็นโคสาวแก่เคี้ยวหนุ่มหญ้าอ่อนที่มีให้เห็นไม่ค่อยบ่อยนักเป็นข่าวทีไรได้เพลินอารมณ์มันส์ปากกันทุกที

ส่วนใหญ่ถ้าไม่ริษยาตาร้อน ก็ยกย่องให้เป็นไอดอลขอเดินทางสายบริโภคหญ้าอ่อนตามบ้างล่ะ ว่าแต่ไอดอลแม่โคสาวรุ่นใหญ่ที่พิศมัยหนุ่มๆหญ้าอ่อนมีใครโดดเด่นเด้งดึ๋งบ้าง จันทร์ฉาย คัดมาให้ดูกันเบาๆแบบไม่ดราม่านะจ๊ะตามนี้เลย

1.ต้นหอม ศกุนตลา เห็นลีลาฮาระเบิดแบบนี้แต่ สาวอารมณ์ดี วัย 40 คนนี้เสน่ห์แรงดีไม่มีตก เพราะเล่นคว้าหัวใจดาราหนุ่มตี๋ซัน ประชากร ที่อายุเพิ่งจะ 29 มาครอบครองไปแบบตะลึงทั้งวงการ แม้วัยจะห่างกันร่วมๆ 10 ปี ไม่ใช่พี่กับน้องแต่ระดับน้ากับหลาน แต่คู่นี้ยังอัพภาพหวานๆให้คนโสดตามส่องไปริษยาไปตลอดๆ

2.โฟร์ ศกลรัตน์ อดีตนักร้องดูโอ โฟร์- มด ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงฝีมือดีมีงานไม่ขาดมือ เรื่องหัวใจก็หวานกรุบกริบเพราะ สาวโฟร์ในวัย 32 คบหาดูใจแบบไม่ต้องระบุสถานะแต่ก็หวานเกินหน้าคู่ไหนๆกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ธามไท แพลงศิลป์ ที่อายุเพิ่งจะ 22 ไปเมื่อต้นปีนี้เอง อายุห่างกัน 10 ปี แต่ดูยังไงก็เหมือนวัยใกล้เคียง

 

3.จุ๋ยวรัทยา ใครจะเชื่อว่านางเอกรุ่นพี่ฝีมือเข้มข้น อย่าง สาวจุ๋ย ที่ตอนนี้อายุเพิ่งจะครบ 35 ไปหมาดๆ จะคบหาดูใจกับดีเจและพระเอกรุ่นน้องอย่าง ดีเจพุฒิ  พุฒิชัย ที่อายุกำลังจะขยับเข้า 32 ปี ได้ยาวนานขนาดนี้ คู่นี้คบหาท่ามกลางเสียงปรามาสว่าไปไม่รอดแน่ๆ  แต่ก็จูงมือฝ่ามรสุมมาได้ตลอดรอดฝั่งและปลายปีนี้ราวๆเดือนพฤศจิกายนก็จะได้เวลาลั่นระฆังวิวาห์แล้ว

 

4..แกรนด์กรณ์ภัสสรเป็นเรื่องเซอร์ไพร์สของวงการไปเลย เมื่ออยู่ดีๆก็มีข่าวว่า สาวแกรนด์ ดารารุ่นพี่วัย 27ขยับสู่  28 มีพระเอกรุ่นน้อง อ้วน เด่นคุณ อายุเพิ่งจะครบ 2 รอบ 24 ปีไปเมื่อเดือนเมษายนนี้เองตามจีบแบบเอาจริงเอาจังมาตั้งแต่ปลายๆปีที่แล้ว จนมาถึงตอนนี้ก็ยังตั้งหน้าตั้งตาทำคะแนนจนสาวแกรนด์เริ่มใจอ่อนเปิดทางให้แล้ว วันก่อนยังควงคู่ไปทำบุญเสริมรักด้วยกันเลย

5.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  แล้วที่เพิ่งจะเรียกเสียงฮือฮาไปหลายระลอกเลย ก็ ซุปตาร์สาวหุ่นสุดเฟิร์มอย่างเจนี่  ที่ตอนนี้วัยขยับไป 3รอบ ครบ 36 ปี กับหนุ่ม หนุ่มไฮโซรุ่นน้องมิกกี้ นนท์ อัลภาชณ์ ณ ป้อมเพชร วัยเพิ่งจะ 27 ที่แจ้งเกิดมาจากเวทีเดอะเฟซ ล่าสุด เจนี่ ก็ตอบตกลงแต่งงานแล้วจ้า