เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ต้องบอกว่า อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธงแม้นแม่นอีกแล้วจ้า!! เมื่อพริตตี้เงินล้าน หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ไปออกรายการ “ศึก 12 ราศี” ทางช่อง 3 งานนี้เจ้าตัวก็เจอ อ.ลักษณ์ ฟันธงว่า ชาวราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีของหญิงแย้ เตรียมสละโสด โดยบอกว่า “ตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. ปีนี้ จนถึง 5 ต.ค. ปีนี้เช่นกัน เป็นห้วงเวลาที่ชาวราศีเมษที่โสดมีเกณฑ์เจอคู่แท้ ตกลงแต่งงานครองรักครองคู่ จดทะเบียนสมรส


ส่วนใครที่มีครอบครัวแล้วไม่เกี่ยว อาจจะแปลว่าคุณจะได้มิตร ได้บุตร ได้เพื่อนที่ดี หรือมีสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับคนรักหลังจากมีปัญหา เป็นเรื่องอื่นๆ ที่เป็นเรื่องดีครับ แต่ถ้าเกิดใครเป็นโสดและปรารถนาจะมีครอบครัวหรือมีคู่ หรือกำลังดูๆ อยู่แล้วจะต้องตกลงปลงใจ จะมีเหตุปัจจัยคือ 1. ถึงเวลาแล้ว พ่อแม่เร่งรัดอยากให้รีบแต่งงาน 2. พลาดพลั้ง เผลอตั้งครรภ์ ต้องแต่งงาน จะเริ่มมีปรากฏการณ์เรื่องความรักความสัมพันธ์ตั้งแต่เดือน มิ.ย.-ก.ค. ก่อนไปถึงเดือน ต.ค. ครับ”
ซึ่ง หญิงแย้ ได้เผยถึงเรื่องราวความรักของตัวเองหลังจากที่ได้ฟัง อ.ลักษณ์ พูดในรายการว่า “ที่ถามว่าชายหนุ่มคนนั้นเป็นผู้กองยอดรักเขาเป็นทหาร ตำรวจ หรือข้าราชการ ตอนนี้ก็ประมาณนั้นค่ะ เป็นคนในเครื่องแบบ แต่ไม่เปิดเผยเพราะยึดถือคำของ อ.ลักษณ์
เพราะ อ.ลักษณ์ เคยฟันธงไว้ว่าถ้าเปิดปุ๊บก็จะวอดวาย แต่ทุกวันนี้ก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ แต่ไม่ได้บอกให้ประชาชนรับรู้ เอาง่ายๆ คือเขาห้ามจัดพิธี คือเอาจริงๆ เลยนะ แย้คิดว่าแย้จะท้องตอนเดือน ก.ย. นี้ คือเหมือนที่ อ.ลักษณ์ พูดเลยว่าถ้าไม่แต่งงานก็จะได้ลูก ได้เพื่อนหรือมิตร ถามว่าแพลนจริงๆ ใช่มั้ยใช่ค่ะ
ถามว่ามีการหมั้นหมายแล้วเรียบร้อยแล้วใช่มั้ย ใช่ค่ะ คือจะไม่จัดงานแต่งงานเอิกเกริก คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายรับรู้กันแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ด้วยกัน ซึ่งเขาอายุน้อยกว่าค่ะ ถามว่าไปเจอเขาได้ยังไง คือให้เขามาช่วยงาน ตอนนั้นยังไม่ได้ปิ๊งอะไร อยู่ไปอยู่มาพักใหญ่ๆ เราก็ไปคุยกับผู้ชายไปเดตกับคนนี้ แล้วพอเราไปกับคนอื่นก็แบบทำไมเราคิดถึงผู้ชายคนนี้ ถามว่าทำไมถึงเลือกผู้ชายคนนี้ที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน คือเขาธรรมดาที่สุดแล้ว เป็นคนธรรมดาบ้านๆ เลย ผู้ชายที่ประสบความสำเร็จมากๆแสดงว่าเขาเป็นคนทะเยอทะยาน เขาต้องอีโก้สูง รักตัวเองมากกว่ารักเรา แต่คนนี้เขายอมเสียสละทุกอย่างเพื่อเราคนเดียว (ยิ้ม)