เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทำเอาคนรักเด็กใจอ่อนระทวยกันเลยทีเดียว สำหรับความน่ารักจ้ำม่ำ ของ น้องเจ้าคุณ ด.ช. ปุณณโชค เรืองสมบูรณ์ ทายาทเบอร์ 2 ของคุณพ่อคุณแม่คนดัง กระแต ศุภักษร และสามี หลุยส์-อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์

 

 

เพราะหลังจากที่ลืมตาดูโลกได้เพียงไม่นาน น้องเจ้าคุณ ก็ฉายแววความน่ารักน่าหยิก ให้พี่ป้าน้าอาได้ฟินกันทั่วทั้งประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แก้มขาวๆ อ้วนๆ เหมือนซาลาเปา ที่ดูยังไงยังไง ก็น่าหม่ำน่าหมั่นเขี้ยวเป็นที่สุด เท่านั้นไม่พอล่าสุด คุณแม่กระแตและพ่อหลุยส์ ก็ยังยกระดับความน่ารักให้กับลูกชายตัวน้อย ด้วยการพาไปถ่ายแฟชั่นแรกคลอดเก็บบันทึกไว้เป็นความทรงจำ แถมยังจัดเต็มคอสตูมทั้งคอสตูมและท่าโพส

 

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพถ่ายในชุดคาวบอยรุ่นจิ๋ว ที่น้องเจ้าคุณนั่งเต๊ะท่าหล่อ ถือเชือก ใส่หมวกใบจิ๋ว และสวมรองบู๊ทสีดำสุดเท่ พร้อมกับส่งสายตาพิฆาตสู้กล้อง ชวนให้ใจละลายอีกด้วย นี่ขนาดเพิ่งจะอายุแค่ 1 เดือน น้องเจ้าคุณ ยังฉายแววความเท่ได้ขนาดนี้ เชื่อว่าอีกไม่กี่ปีเราคงได้เห็นว่าที่ซุปตาร์คนใหม่ของวงการบันเทิงแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online