เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจ Thai NavySEAL เปิดคลิปวินาทีที่เจ้าหน้าที่ได้เจอกับสมาชิกทีมหมูป่าอคาเดมี่แม่สายครบทั้ง 13 ชีวิตอย่างปลอดภัยในถ้ำหลวง ต่างฝ่ายต่างยินดีที่ได้พบกัน หลังใช้เวลาหลายวันในการค้นหา

ทันทีที่พบ เด็กได้ตะโกน “Hey you! thank you” เพื่อขอบคุณทีมงาน ก่อนนักดำน้ำที่เป็นชาวต่างชาติ จะถามกลับว่า  “How many of you?” (พวกคุณมีกันกี่คน) ซึ่งมีเสียงตอบกลับมาว่า “Thirteen” (ครบ 13 คน) และเจ้าหน้าที่ก็ตอบว่า “Brilliant” (เยี่ยมไปเลย)

จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ปรึกษากันว่า จะนำเด็กๆ ออกมาเลยหรือไม่ ซึ่งทางทีมงานต่างประเทศยืนยันว่า “ไม่ใช่วันนี้ พร้อมกับบอกกับเด็กๆ ว่า พวกเราเป็นทีมงานชุดแรกเท่านั้น จะมีอีกหลายคนเข้ามาช่วยอีกแน่นอน วันนี้ วันจันทร์ คุณอยู่มา 10 วันแล้ว พวกคุณแข็งแกร่งมาก”

สมาชิกทีมหมูป่าทั้งหมด รวมถึงโค้ชอยู่ในสภาพที่ดูอิดโรย และตะโกนบอกว่าหิวมากๆ แต่ก็ยังมีแรงพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้พาไปดูทางที่ดำน้ำมา พร้อมกับให้คำมั่น จะนำทั้งหมดกลับบ้านอย่างปลอดภัย

สุดท้าย เด็กๆ ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า “Thank you so much” (ขอบคุณมากๆ ครับ) “We are very happy” (เราแฮ็ปปี้มากๆ) ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับว่า “We are happy, too” (เราก็แฮ็ปปี้เช่นกัน) ก่อนที่เด็กๆ จะถามว่า คุณมาจากไหน และเจ้าหน้าที่นักดำน้ำก็ตอบกลับไปว่า มาจากอังกฤษ สหราชอาณาจักร

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online