เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กวาง-ซานิ นำทีมนักแข่งดาราลงศึก “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018” สนาม 2 มอบความสนุกสุดมันส์แบบ LIVE ALIVE เอาใจคอกีฬาความเร็วกันแบบม่วนอีหลี ที่ จ. บุรีรัมย์

ล่าสุดนำทีมนักแข่งในรายการ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 ทั้งไทยและต่างชาติกว่า 60 คน พร้อมนักแข่งดาราซานิ AF-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และกวาง เอบีนอร์มอล ลงสนามพิสูจน์ความแรงและสมรรถนะของขุมพลังในรถยนต์โตโยต้า ในการแข่งขันชิงเจ้าความเร็วบนสนามแข่งชั้นนำระดับโลก พร้อมกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตจากโตโยต้าและผู้แทนจำหน่ายที่คัดสรรมาให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในงาน “บุรีรัมย์ ซุปเปอร์จีที 2018” ณ สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

โดย “กวาง เอบีนอร์มอล” ได้กล่าวว่า…

“สนุกมากๆเลยครับ ปีนี้แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้การตอบรับและมาชมการแข่งขันเยอะมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สนามเต็มทุกที่นั่ง และที่บูธโตโยต้าก็มีแฟนๆ เข้ามาทักทายและให้กำลังใจพวกเรา รวมถึงร่วมเล่นกิจกรรมแบบไม่ขาดสาย ผมคิดว่าเดี๋ยวนี้กีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นสิ่งที่คนทุกเพศทุกวัยให้ความสนใจมากขึ้นจริงๆ สำหรับคนที่พลาดโอกาสมาร่วมสนุกกันในวันนี้ บอกเลยว่าครั้งหน้าไม่ควรพลาดครับ ตามไปเจอพวกเราในสนามที่ 3 จังหวัดชลบุรี รับรองว่าสนุกสะใจไม่แพ้กันแน่นอนครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online