เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอเคเชย์เยสสส แล้วจ้าา! เป็นไปตามคาด แต่งแน่แต่งชัวร์สำหรับคู่รักฟ้าผ่าอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับหนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่าได้ฤกษ์แต่งปลายปี วงในชี้ถึงขั้นระบุวันเป๊ะๆ แต่นางเอกสายมั่นก็อ้อมแอ้มบอกปัดมาตลอดๆ

ล่าสุดทั้งคู่จูงมือไปสวีทกันที่ประเทศบ้านเกิดของฝ่ายหญิง  ทำเอาแฟนคลับของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  ดีใจกันยกใหญ่ เมื่อหนุ่มรุ่นน้องอย่าง มิกกี้ นนท์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานริมทะเล คุกเข่าสวมแหวนให้อย่างโรแมนติก ในทริปเที่ยวประเทศสหรัฐอเมริกา

          โดยสาวนานา ไรบีนา เพื่อนซี้ของสาวเจนี่ ได้เปิดเผยว่า … ก็รู้สึกดีใจ แฮปปี้ไปกับเพื่อน คนในแก๊งทุกคนก็แฮปปี้ เรื่องที่มิกกี้จะทำเซอร์ไพรส์ เราก็ทราบมาก่อนแล้ว เพราะเขาก็ได้มาปรึกษา ส่งข้อความมาถามว่าทำอะไร ยังไงดี ซึ่งพอหลังจากมิกกี้ขอแต่งงานแล้ว ก็ได้คุยกับเจนี่ ตัวเจนี่เองก็งง ๆ ไม่คาดคิด ตอนแรกแอบมีงอแงว่าให้ไปยืนริมทะเลตรงนั้นทำไม เป็นสิ่งที่เขาไม่คาดคิดมาก่อน เขาก็ร้องไห้ ดีใจ

          ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงานนั้น คงต้องให้เจนี่เป็นคนบอก แต่จะตรงกับเดือนตุลาคมที่เคยมีข่าวไว้หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ ไม่ขอตอบเรื่องนี้ ให้เจนี่เป็นคนตอบจะดีที่สุด แต่คิดว่าเจนี่ไม่น่าจะให้เพื่อนฉุกละหุกเกินไปในการเตรียมตัว กับตัวมิกกี้เองก็คุยกันเรื่อย ๆ ก็บอกว่าตัวตนของเจนี่เป็นยังไง โชคดีที่มิกกี้เป็นคนใจเย็น เราก็ฝากเพื่อนเรากับเขา ความรักของทั้งคู่เป็นธรรมชาติน่ารัก
TV Pool OnlineTV Pool Online