เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ช่วงนี้คงไม่มีเรื่องไหนฮอตเท่าศึกลูกหนังที่ทีมชาติไทยบุกไปคว้าชัยชนะเวียดนามถึงถิ่น ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 จากชัยชนะในครั้งนี้ ส่งผลให้ทัพช้างไทยครองตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มไป พร้อมทั้งมีลุ้นที่จะได้เข้าเล่นรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย ยังไงวันที่ 12 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ชาวไทยเราช่วยส่งแรงใจแรงเชียร์ทีมชาติไทยที่จะเจอกับทีมชาติไต้หวัน ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานด้วยนะคะ เป็นเจ้าภาพที่ดีเชียร์ด้วยความสนุก มีน้ำใจของนักกีฬา ช่วยลุ้นให้ฟุตบอลไทยไปสู่ฟุตบอลโลกค่ะ
    กลับมาอัพเดทชีวิตดาราสุดฮอต ติดตามข่าวแซบเว่อร์ทุกประเด็นร้อนในวงการบันเทิงได้ก่อนใครในรายการ “สะกิดติ่งบันเทิง” ทางช่องไทยทีวี ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ ในเวลา 22.30-23.30 น. พบกับพิธีกรที่ไม่เคยทำให้คุณผิดหวังกับนักข่าวซุปตาร์ “แจ็คเกอรีน” พิธีกรหน้าหวาน “ต้าร์-ถิรนันท์” และตัวแม่ความฮา “ปั๊กกี้ ทีวีพูล” ที่จะมารายงานข่าวบันเทิงให้คุณได้ฟินเว่อร์อย่างแน่นอน
    ส่วนเล่มนี้ “สตาร์นิวส์” นำเสนอละครดราม่าสุดร้อนแรงกับเรื่อง “รอยรักแรงแค้น” ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ ที่ถึงแม้จะ   จบไปแล้ว แต่ด้วยกระแสความฮอตและเรตติ้งที่พุ่งกระฉูด “สตาร์นิวส์” เลยต้องจับพระนาง “ไมค์-ปุ๊กลุก” มาลงปกซะเลย 

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool OnlineTV Pool Online