เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประกาศผลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในค่ำคืนแห่งจักรวาลการเฟ้นหาสาวงามของเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ได้ปิดฉากลงอย่างงดงาม ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสีสันตระการตา พร้อมด้วยบุคคลมีชื่อเสียงมากมาย ทั้งผู้ทรงคุณวุฒิจากสาขาอาชีพต่างๆ ผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานก็มาร่วมงานกันคับคั่ง รวมทั้งผลิตภัณฑ์ Eighteen18 แบรนด์ออนไลน์แบรนด์เดียวของปีนี้ที่ให้การสนับสนุนการประกวดด้วยดีมาโดยตลอด หลังจากคณะกรรมการได้ตัดสินการประกวดแล้ว ผลปรากฏว่า นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

ส่วนตำแหน่ง Miss Best Skin by Eighteen หรือสาวที่มีผิวสวยที่สุด ได้แก่ น้องโซ่- นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล โดยคอนเซ็ปต์ที่คณะกรรมการเลือกไม่ใช่เพียงเพราะผิวขาวเพียงอย่างเดียว แต่เลือกความสวยของ น้องโซ่ เพราะผิวสุขภาพดีต้องเริ่มจากภาย จึงได้รับตำแหน่ง Miss Best Skin by Eighteen ไปครองพร้อมเงินรางวัลหนึ่งแสนบาท และสายสะพายจาก Eighteen โดยมีคุณ อัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ ผู้บริหาร ak91 ดีเจมะตูม ดีเจต้นหอม และ แต้ว ณฐพร ขึ้นไปมอบรางวัลและร่วมแสดงความยินดี ให้กับสาวที่มีผิวสวยที่สุดในปีนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online