เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวยจริงไม่อิงนิยาย … แต่ความรวยแท้ๆ นี้มีที่มาจากการทำงานล้วนๆ เจ้าค่ะ หลังจากกระแสละครดังแห่งปี “บุพเพสันนิวาส” ก็ทำเอาเหล่าดารานักแสดงทั้งหลายแจ้งเกิดดังระเบิดอย่างกับดาราหน้าใหม่กันเลยทีเดียว เพราะมีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้น งานอีเวนต์ติดต่อขอร่วมงานด้วยไม่หวาดไม่ไหว … อย่างสาว “เบลล่า การะเกด” ของเราก็เช่นกัน ยังไม่ทันจะข้ามปี นางก็มีข่าวดีๆ งานใหม่ๆ รุมเข้าหามาให้เลือกอย่างไม่ขาดสาย จนรายได้ล้นทะลักต้องเอาไปพักด้วยทรัพย์สิน ไม่ว่าจะบ้าน หรือคอนโดฯ ก็แล้วแต่แม่จะเห็นควร

แต่ที่เห็นกันจะจะ ก็น่าจะเป็นรถหรูคันใหม่ที่ เพื่อนสาวของเธอ “โม มนชนก” เล่นทีเผลอแอบถ่ายวิดีโอมาแซวเพื่อน ขณะกำลังจอดรถพอดี … โดยข่าวนี้ “เบลล่า” เจ้าของรถไม่ได้ตั้งใจจะปล่อยหรืออยากโอ้อวดแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเพื่อนรักขี้เล่น อย่าง “โม มนชนก” น่ะสิ อยากแกล้งอำเพื่อนสาวเล่นๆ จนเป็นเหตุให้คนตาดีเห็นเป็นเรื่องฮือฮา …

งานนี้! แอบสืบจึงรู้ว่า รถสวยหรูสีขาวคันนี้หนา ไม่ธรรมดานะออเจ้า ราคาเบาๆ เพียง 6 ล้านกว่าๆ รวมภาษีเท่านั้นเอง โดยทีมข่าวสอบถามไปยังแหล่งข่าวที่เป็นคนในวงการรถสปอร์ตได้บอกกล่าวกับเราว่า “รถคันนี้อาจเป็นรถยี่ห้อ PORSCHE รุ่น  718 CAYMAN ผลิตปี 2018″ ราคา 6 ล้านปลายๆ  แต่จะใช่หรือมั่วชัวร์หรือไม่ยังไง? คงต้องรอฟังคำตอบจากปากเจ้าแม่อีเวนต์ เบลล่า ราณี อีกทีนะเจ้าคะทุกคน…

TV Pool OnlineTV Pool Online