เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ฟิตสุดๆ สำหรับ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ดูจะรักษารูปร่างเป็นพิเศษ เห็นได้จากความขยันออกกำลังกายในฟิตเนสกับเพื่อนดารา รวมไปถึงการออกมาอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำแบบถี่ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องยกความดีให้กับความขยันฟิตหุ่นของเธอ เพราะภาพที่เห็นสวยเซี๊ยะไม่เบา

 

 

และการออกกำลังกายของ มิ้นต์ ก็ก่อให้เกิดเรื่องฮาๆ ขึ้น เมื่อเพื่อนสนิทอย่าง บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ที่ไม่ได้เจอกันมานานนับเดือน ได้ชวนไปออกกำลังกาย แต่ฝ่ายชายดันมาช้า ทำให้สาวมิ้นต์ ต้องวิ่งคนเดียว และประจวบเหมาะกับเป็นเวลาที่ฝนตก นางเอกคนดังเลยมีสภาพอย่างที่เห็น คือชุดเปียกปอนไปจนมองเห็นข้างใน

 

 

นอกจากคำบรรยายที่เธอมีให้หนุ่มบอม ในอินสตาแกรมจะเรียกเสียงฮาจากแฟนๆ แล้ว ภาพที่หนุ่มบอมเป็นคนถ่าย ยังเผยให้เห็นความเซ็กซี่ในชุดวิ่งของนางเอกคนดังอีกด้วย เห็นทีจะต้องขอบคุณฟ้าฝนซะแล้ว ที่ตกลงมาแล้วทำให้เห็นมุมเซ็กซี่แบบน่ารักๆ ของนางเอกอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online