เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! รู้หรือไม่ว่าผลไม้ที่ให้ประโยชน์เรื่องเซ็กส์ บอกได้เลยว่าผลไม้ที่เราเห็นทั่วๆไปในชีวิตประจำวันสามารถช่วยเรื่องนี้ได้อย่างดีมากๆเลยทีเดียวแล้วแน่นอนเลยว่าประโยชน์ของเซ็กซ์หลายคนคงทราบมาบ้างแล้ว แต่หากวันหนึ่งเราไม่สามารถมีเซ็กซ์ได้แบบราบรื่น หรืออาจจะไม่ซู่ซ่าแบบแต่ก่อน ลองกินผลไม้เหล่านี้ดูไหมครับ ด้วยสรรพคุณจากธรรมชาติ แถมยังหาซื้อง่าย สุขภาพทางเพศที่เหี่ยวเฉาอาจจะกลับมาฟิตปั๋งก็ได้ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

Related image

1.กล้วย
ผลไม้สีเหลืองทรงคุณค่า ให้พลังงานค่อนข้างสูงและอุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารต่างๆ มากมาย อาทิ วิตามินบี 6, วิตามินบี 12, โพแทสเซียม, แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, โปรตีน, คาร์โบไฮเดรต ฯลฯ อีกทั้งยังมีประโยชน์ค่อนข้างมากไม่ว่าจะเป็นช่วยลดความดันโลหิต, ช่วยแก้อาการจุกเสียด แน่นท้อง, ช่วยแก้อาการท้องผูก และคุณประโยชน์อีกสารพัดประการ ยิ่งในผู้ชายด้วยแล้ว กล้วยหอมถือได้ว่ามีประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งเลย นั่นก็คือช่วยเพิ่มความสามารถเรื่องเซ็กส์ได้ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะในกล้วยหอมมี ไซโอเอสโตรเจน ที่ช่วยกระตุ้นฮอร์โมนอยู่นั่นเอง จากการวิจัยยังพบว่า กล้วย เป็นผลไม้ ที่มีส่วนช่วยบำรุงเซ็กซ์ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีสารอาหารจำพวก แป้งและน้ำตาลแล้ว กล้วยยังอุดมไปด้วย แร่ธาตุโปรแตสเซียม ซึ่งจะช่วยกระตุ้น การทำงานของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ

2.สับปะรด
ผลไม้รสหวานอมเปรี้ยวที่มีปะโยชน์มากมาย โดยเฉพาะแกนสับปะรด แกนสับปะรดนั้นก็มีประโยชน์ไม่แพ้เนื้อของมันอยู่เหมือนกัน เพราะในแกนสับปะรดมีเอนไซม์บรอมีเลนอยู่ค่อนข้างสูง ซึ่งเอนไซม์ชนิดนี้สามารถช่วยย่อยโปรตีนให้มีโมเลกุลเล็กลงได้ ทั้งนี้ เจ้าผลไม้ชนิดนี้ยังมีสรรพคุณทางยา สามารถช่วยขับปัสสาวะ ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย และประโยชน์อื่นๆ อีกสารพัด ที่สำคัญยังมีสารฮอร์โมนกระตุ้นเซ็กซ์ในผู้ชายได้อีกด้วย หนุ่มๆควรลองหาน้ำสับปะรดมาดื่มดูนะคะ เพราะนอกจากช่วยเรื่องเซ็กส์แล้ว ในสับปะรดยังมีวิตามินซีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ผิวจะได้เด้งๆ ใสๆ แต่การทานสับปะรดมากๆ อาจทำให้เกิดอาการคันลิ้น แสบลิ้นขึ้นมาได้ ดังนั้นควรทานแต่พอดี หลังทานมื้ออาหารราว 2-3 ชิ้นใหญ่ หรือไม่เกิน 1 ลูกต่อวัน เท่านี้ก็เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วล่ะค่ะ

3.สตรอเบอร์รี่
ผลไม้สีแดง มีรสหวานอมเปรี้ยวซึ่งเป็นผลไม้สุดโปรดของสาวๆ แต่หนุ่มๆ ถือได้ว่าเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์กับคุณผู้ชายอีกตัวหนึ่งเพราะเป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญและเป็นผลไม้ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูงอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ, วิตามินซี, ธาตุเหล็ก, ฟอสฟอรัส ทั้งยังมีส่วนช่วยในการชะลอวัยและป้องกันการเกิดโรคหวัดและภูมิแพ้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีประโยชน์หลากหลายอย่างที่สำคัญเลยคือสามารถกระตุ้นความรู้สึกทางเพศในเพศชายได้เพราะมีผลวิจัยออกมาแล้วว่า สตรอเบอร์รีนั้นอาจส่งผลถึงความสัมพันธ์กับปริมาณสเปิร์มของผู้ชาย ช่วยให้มีปริมาณที่สูงขึ้นอีกด้วย ซึ่งมีการวิจัยจากมหาวิทยาลัย California พบว่าการกินสตรอเบอร์รี่อาจจะช่วยเพิ่มปริมาณสเปิร์มได้ เพราะฉนั้นหนุ่มๆ รู้อย่างนี้เเล้วต้องรีบไปกินกันนะคะ

4.ทับทิม
ซึ่งสามารถช่วยเรื่องผิวพรรณ ช่วยเรื่องโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง ที่สำคัญสามารถช่วยกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียนได้ดีและเพิ่มพลังความแข็งแรงให้กับคุณผู้ชายอีกด้วย ส่งผลให้น้องชายแข็งแรงไม่ห่อเหี่ยวก่อนวัยอันควร นอกจากนี้ประโยชน์ที่พบจากการวิจัย บริเวณเปลือกที่มีสารชนิดนี้อยู่ มีส่วนช่วยในการฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจ ส่งผลให้ร่างกายลดการอักเสบ ขัดขวางการแพร่กระจายของเชื้อโรคไม่ให้ลุกลาม และมันยังเป็นหนึ่งในตัวช่วยดูแลสุขภาพได้เป็นอย่างดีตามตำราของแพทย์แผนโบราณที่ล่วงรู้กันมาช้านาน ส่วนเราในยุคใหม่ หากอยากมีสุขภาพที่ดีลองหันมาดื่มน้ำทับทิมเป็นทางเลือกเพื่อร่างกายที่แข็งแรงกันดูนะคะ

5.อะโวคาโด
ผลไม้รูปร่างหน้าตาแปลกประหลาด มีถิ่นกำเนิดในอเมริกาแถบเม็กซิโก กัวเตมาลา และหมู่เกาะเวสอินดีส หลายคนเห็นว่าแปลกแบบนี้แต่หารู้ไม่ว่าอะโวคาโดนั้นมีดีกว่าที่เราคิดไว้เยอะ มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวในปริมาณมากและมีคุณค่าทางด้านโภชนาการสูง ทำให้ดีต่อหัวใจและระบบหลอดเลือด ทั้งนี้กรด โฟลิค ที่มีในผลอะโวคาโดยังช่วยในการเผาผลาญโปรตีน และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย อีกทั้งในอะโวคาโดนั้นประกอบไปด้วยสารอาหารหลากหลายชนิด อาทิ ไฟเบอร์, วิตามินบี 6, วิตามินซี, วิตามินอี, ไฟเบอร์, โฟเลต ฯลฯ มากมายหลายหลากเลยทีเดียว แถมมีประโยชน์ต่อร่างกายค่อนข้างมากทีเดียว และยังจัดได้ว่าเป็นผลไม้อีกตัวหนึ่งที่สามารถบำรุงสมรรถภาพทางเพศของคุณผู้ชายได้ดีอีกด้วย คุณผู้ชายคนไหนอยากลิ้มลองสัมผัสรสชาติของเจ้าอะโวคาโดสามารถหาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วไปของบ้านเราได้เลย

6.แตงโม
ผลไม้ที่หารับประทานได้ง่ายมากในบ้านเรา ยิ่งรับประทานในช่วงหน้าร้อนด้วยแล้ว ยิ่งทำให้สดชื่นดีนักแล เป็นผลไม้ที่มีรสหวาน ทานง่าย และอร่อย อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย เพราะในแตงโมจะมีสารอาหารมากมาย เช่น ฟอสฟอรัส, แคลเซียม, ธาตุเหล็ก, โพแทสเซียม, วิตามินเอ ฯลฯนอกจากนี้เมล็ดแตงโมยังอุดมไปด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรต แคลเซียม สังกะสี กากใยอาหาร ฯลฯ ผลวิจัยจากสหรัฐอเมริกาพบว่าการกินแตงโมจะส่งผลกับระบบไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย และอาจเพิ่มความต้องการทางเพศได้ด้วย เนื่องจากในแตงโมมีกรดอะมิโนที่ชื่อว่าซิทรูลีนจึงสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ แตงโมเป็นผลไม้ที่มีสรรพคุณมากมาย แต่ก็ผู้ป่วยบางประเภทที่ไม่ควรทานแตงโม อันได้แก่ ผู้ที่เป็นโรคกระเพาะ ม้ามไม่แข็งแรง เป็นโรคกระเพาะลำไส้อักเสบ ผู้หญิงหลังคลอด คนที่เพิ่งหายจากอาการป่วยหนักๆ ผู้มีอาการท้องเสียท้องร่วง ผู้มีปัญหาปัสสาวะบ่อยและมาก เป็นต้น

7.ส้ม
เป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามินซี และกรดโฟลิก ซึ่งเป็นผลดีต่อการสร้างอสุจิของผู้ชาย หากเบื่อการกินสด ลองทำมาทำอาหารอาทิ สลัด หรือจะนำมาเป็นส่วนประกอบในการทำเครื่องดื่มก็ได้ไม่มีปัญหา แต่โบราณ “ผลส้ม” เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ วันวาเลนไทน์ ชาวยุโรปรุ่นก่อนเล่าว่า ส้มเป็นผลไม้ บำรุงสมรรถนะทางเพศ สร้างอารมณ์โรแมนติก และความพึงพอใจทางเพศ หากใครต้องการให้ คู่รักหลงใหล ต้องใช้เข็มแทงผลส้ม แล้วนำไปใส่ใต้รักแร้ นอนหลับหนึ่งคืนรุ่งเช้า ใครกินผลส้ม เข้าไป จะตก หลุมรักเจ้าของในทันที (น่าลองดูนะ)

นอกจากอาหารที่แนะนำในวันนี้ อย่าลืมกินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ หมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง หลีกเลี่ยงของมัน ของหวาน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพียงเท่านี้คุณหนุ่มๆ ก็จะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ส่งผลให้เรื่องบนเตียงดีขึ้นไปด้วย