เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ณ วินาทีนี้ เราต้องหยิบยก ผู้หญิงเก่ง ระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาบอกต่อเพื่อส่งเรื่องราวและเป็นแรงบันดารใจกันเลยหล่ะค่ะ สำหรับคุณ “ลิเดีย-ตั้งภาวนาสกุล” ผู้หญิงที่มีความสามารถมากๆเธอประสบความสำเร็จเพียงแค่เปลี่ยนวิธีคิด จนสามารถขึ้นแท่นนักธุรกิจระดับแถวหน้าของเมืองไทย


เรื่องราวของเธอคนนี้ก่อนที่จะมาถึงวันนี้ ใครจะรู้ว่า จริงๆแล้ว อดีตของเธอไม่ใช่คนร่ำรวยอะไร เธอคือเด็กสาวจากโคราช หรือหลายๆคนจะรู้จักกันในนามเด็กดง เพราะชีวิตในวัยเด็กเธอสุดแสนลำบาก ชีวิตที่ติดดิน เธอสู้ชีวิตมาโดยตลอด แต่เพราะความคิดของเธอที่ไม่เหมือนใครเธอไม่เคยขายฝัน ที่เธอประสบความสำเร็จได้เพียงเพราะเธอมีวิธีคิด ถึงแม้เธอจะเรียนไม่สูงแต่เมื่อครั้งนึงเธอได่คลุกคลีและได้ร่วมงานกับเจ้านายที่เก่งและเธอได้เรียนรู้จากประสบการณ์และสังคมที่เธออยู่ จนวันนี้ เธอกล้าพูดได้เลยว่า เธอผ่านอะไรมาเยอะ และที่เธอมาถึงจุดนี้ได้ เธอคิดเสมอว่า คนอื่นทำได้ เธอก็ทำได้เช่นกัน

มาวันนี้ เรื่องราวของ “ลิเดีย-ปริยันก้า” เรื่องราวที่ควรเอาเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิต จนชื่อของเธอเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และเรื่องราวของเธอก็ถือว่าเป็นแรงบันดาลใจ เธอได้บอกกับเราว่า “เพราะความจนมันน่ากลัว เธอจึงได้เปลี่ยนความคิด คิดต่าง คิดบวก เพราะเธอเชื่อเสมอว่า ไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไน ใครจะมองเธอแบบไหน เธอไม่สน เธอไม่แคร์เพราะเธอจะแคร์ในสิ่งที่เธอทำ ด้วยคติประจำใจที่ว่า…

“ความคิดที่แพงที่สุด ลิเดียบอกตัวเองเสมอทรัพย์สมบัติ ลิเดียคิดว่าความคิดในตัวลิเดียแพงที่สุด”

TV Pool OnlineTV Pool Online