เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฎการสุดแรงของรายการ The Mask Singer ที่ทำต่อเนื่องมาแล้วกว่า 4 ซีซั่น ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดตั้งแต่เปิดซีซั่นแรก  ล่าสุดทางเวิร์คพ้อยท์ปล่อยรายการใหม่ The Mask Singer Project A ที่อาจเป็นการแก้เกมใหม่ของช่อง กับรูปแบบรายการที่เรียกได้ว่าอาจเป็นมหกรรมสับขาหลอก เพราะเราจะได้เห็น เหล่าหน้ากากเก่าๆ ที่คุณชื่นชอบ กลับมาสวมหน้ากากใหม่ เสียงใหม่ และแข่งกับหน้ากากใหม่ ให้คนดูได้ลุ้นกว่าเดิม เดายากกว่าเดิม ที่จะเพิ่มความสนุกแบบฉุดไม่อยู่ บนเวทีใหม่ที่ใหญ่และอลังการกว่าเดิม! แค่หน้ากากใหม่ก็เดากันแทบไม่ถูกแล้ว ยังมีหน้ากากเก่าคัมแบคเวทีอีกครั้ง

โดยเทปที่สองก็สร้างเสียงฮือฮา เป็นอย่างมาก โดยเป็นการดวลเพลงของ 3 หน้ากาก มีหน้ากากร็อตไวเลอร์ หน้ากากควายเผือก และหน้ากากอีกาเหล็ก ซึ่งหน้ากากที่ต้องเผยโฉมหน้าก็คือหน้ากากควายเผือก และภายใต้หน้ากากควายเผือก คือนางงามเสียงเพราะที่สวยติดอันดับหนึ่งใน 5 ของโลกอย่าง  “มาริญา พูลเลิศลาภ” นั้นเอง ทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้ไม่ให้รักได้ยังไงกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online