เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากสาว “นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์” ได้เป็นครองมงกุฎจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 จนเกิดดราม่าเรื่องความสวยและความเหมาะสม จนรุ่นพี่จากเวทีเดียวกันต่างออกมาซัพพอร์ตสาวนิ้งกันยกใหญ่

ล่าสุดเจอสาว “แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” จึงได้ถามถึงเรื่องนี้ สาวแนท เผยว่า…

“หนูมองว่าการตัดสินของคณะกรรมการ ก็บตัวหนูก็ไม่ได้ไปด้วย หนูไม่รู้ว่ากรรมการมองคุณสมบัติหรือชอบแบบไหน ซึ่งปีนี้คอนเซ็ปท์ของการประกวดคือ Power Women หนูมองว่าเค้าสวยในแบบของเค้า คือความสวยมันมีหลายแบบ กรรมการก็ตัดสินใจเลือกดีแล้วค่ะ”

คิดว่านางงามคนล่าสุดจะไปได้ไกลไหม?

เขาเก่งอยู่แล้วเนอะ คงต้องอยู่ที่พัฒนาการปัจจัยภายนอกต่อไป เพราะปัจจัยภายในเค้าเต็มเปี่ยมแล้ว และหนูเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนมีการพัฒนาและต้องสวยแน่นอนค่ะ

เรามีลงรูปซัพพอร์ตน้องนิ้งด้วย เขามีมาขอบคุณเราไหม?

มีค่ะ มีมาขอบคุณในไอจี พวกเราในฐานะรุ่นพี่ทั้ง”มารีญา”และ”น้ำตาล”พวกเราซัพพอร์ตเต็มที่ค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวมิสยูนิเวิร์สค่ะ

อยากบอกอะไรกับแฟนนางงามที่มองน้องนิ้งไปอีกอย่างบ้าง?

แฟนนางงามเป็นกำลังใจที่ดีมากๆค่ะ ซึ่งตอนเราประกวดเค้าก็ให้กำลังใจเราและอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องนิ้งค่ะ อยากให้แฟนๆนางงามให้โอกาสและก็ให้กำลังใจ ติได้เพื่อให้เขาพัฒนาตัวเองต่อไปและเชื่อว่าเค้าต้องพัฒนาตัวเองแน่นอน เพราะขนาดน้องเพิ่งอายุ 23 ยังเป็นถึงผู้จัดการธนาคาร เรื่องอื่นหนูว่าเขาต้องพิสูจน์ตัวเองได้แน่นอนค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online