เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับข่าวคราวของโค้ชและเด็กทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง จ.เชียงราย ซึ่งในโลกออนไลน์ ก็ได้มีการแชร์เรื่องราวของพวกเขากันมากมาย และหลายฝ่ายก็อยากให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนโค้ชและเด็ก ๆ ทีมฟุตบอลต่อไปในอนาคต

ทางด้านนักร้องสาว แคนดี้ รากแก่น ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและเรื่องราวของโค้ชเอก โค้ชทีมฟุตบอลที่ติดใน ถ้ำหลวง พร้อมประกาศขอรับเป็นลูก

“#เป็นคนเดียวที่ไม่มีญาติมารอรับหน้าถ้ำ โค้ชเอก อยู่กับย่า พ่อแม่เสียตัังแต่เล็ก ๆ เคยบวชมา 8 ปี ตั้งใจจะไม่สึก แต่ต้องสึกเพราะดูแลย่า ตอนนี้ร่างกายอ่อนแรง และป่วย เนื่องจากยอมอด เพื่อสละอาหารและน้ำให้น้อง ๆ แม่ดี้จะไปรับลูกเอกเอง #โค้ชเอกลูกแม่ดี้ สำคัญว่าลูกเอกจะรับแม่ดี้รึเปล่านี่สิ..เหอ ๆๆๆ ฝันลม ๆ แล้ง ๆ อย่างน้อยได้รักลูกก็พอเนอะ”

นอกจาก แคนดี้ รากแก่น แล้ว ทางด้าน เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ขอเติมกำลังใจให้กัน อยากอุปการะโค้ชเอก จะขอเป็นพ่อให้ โดยระบุว่า

“การช่วยเหลือ การเติมกำลังใจ ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง แต่..ผมจะขอเติมให้โค้ชเอก เพิ่มอีกหนึ่งกำลังใจ ลูกทำดีที่สุดนะครับ ลูกเป็นผู้นำที่มีสติสุดยอด ลูกเป็นผู้นำที่เสียสละ และรับผิดชอบ ลูกเป็นคนที่ทำให้ทีมเข้มแข็ง ณ วันนี้ หากจริง ๆ แล้ว เด็ก ๆ ติดถ้ำอยู่กันตามลำพัง ป่านนี้ชีวิต เด็ก ๆ น้อง ๆ ทุกคนก็คงพังไปแล้ว เพราะฉะนั้น ลูก เคยบวชเรียนมา ตั้งสติ เอาธรรมมาบำบัดใจ และเชื่อว่า ลูก จะข้ามผ่านแนวความคิดที่โทษตัวเอง ออกไปได้ ลูกจะได้คำชื่นชม ที่เขาเข้าใจลูก ลูกจะได้มิตรภาพ ที่ดี ๆ จากคนรอบข้าง ลูกจะมีเพื่อน ลูกจะมีพวกเพิ่มขึ้น และที่สำคัญ เอกชัย ศรีวิชัย คนนี้ จะ ขอ ดูแล และ เป็น… พ่อ.. ให้ลูก นะครับและจะอุปการะ ลูก..เท่าที่จำเป็นเท่าที่ลูกต้องการครับ”

TV Pool Online