เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! เชื่อว่าทุกคน ลิปสติก ถือว่าเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางชิ้นโปรดของสาวๆ ทุกคนเลยก็ว่าได้ เพราะลิปสติกสามารถแต่งแต้มให้ใบหน้าของสาวๆ ดูดีและมีสีสันขึ้นมาทันทีทันใด หากพูดถึงจำนวนลิปสติกที่มีแล้วละก็ คงนับนิ้วไม่ได้เลยใช่ไหมล่ะคะ แต่มีลิปสติกแค่เพียงบางสีเท่านั้น ที่เป็นสีสุดคลาสสิกไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย พอหยิบขึ้นมาทาแล้วก็ยัง สวยปัง ไม่เคยเปลี่ยน จะมีสีไหนกันบ้างนั้นรีบไปดูกันเลยสาวๆ

Image result for ลิปสติก

สีแดง

รับประกันได้เลยว่าทุกคนต้องคิดถึงสีแดงเป็นสีแรกๆ อย่างแน่นอน เพราะสีแดงเป็นสีที่สามารถดึงความเซ็กซี่ของสาวๆ ออกมาได้ดีที่สุด ทากี่ทีก็ไม่เบื่อ ถ้าอยากได้ความแซ่บก็ต้องสีนี้เลยทีเดียว สีแดงนั้นมีหลากหลายเฉดให้เราเลือก แต่หากเราตามหาสีแดงที่เหมาะกับสีผิวเราได้แล้ว รับรองว่าเกิดแน่นอนค่ะ

สีนู้ด

สีนู้ดเป็นสีลิปสติกโทนธรรมชาติที่สาวๆ สามารถเลือกทาได้ในทุกๆ วัน ด้วยเหตุผลนี้ทำให้สีนู้ดกลายเป็นสีสุดคลาสสิกในทุกๆ ยุคสมัย วันไหนคิดอะไรไม่ออกก็หยิบสีนู้ดสุดโปรดขึ้นมาทา แค่นี้ก็พร้อมออกจากบ้านได้แล้วล่ะ

สีคอรัล

ลิปสติกสีคอรัล (Coral) นั้นก็คือสีที่จะชมพูก็ไม่ชมพู จะส้มก็ไม่ส้มซะทีเดียว ซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับทุกสีผิว ทาได้ทุกวัน หากผิวขาวหน่อยก็อาจจะเลือกมาทางสีคอรัลชมพู หรือหากผิวเข้มหน่อยก็เลือกไปทางสีคอรัลส้ม และยังเป็นสีที่เพิ่มความหวานให้สาวๆ อีกด้วย

หากสาวๆ คนไหนยังไม่มีลิปสติกสีคลาสสิกทั้ง 3 สีแล้วล่ะก็ ถือว่าพลาดมากๆ เลยนะคะ ถ้ามีโอกาสได้ไปเลือกซื้อ ก็อย่าลืมเลือกสีคลาสสิกที่เหมาะกับสีผิวเราด้วยน้า