เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน และทางหนุ่มเอ็ม สืบสกุล ได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2561) ซาร่า เล็กจ์ ก็ได้อัปเดตความคืบหน้าแพลนงานแต่ง โดยวางฤกษ์ไว้ในเดือนมกราคม ปี 2562 เป็นงานเรียบง่าย และวางแพลนในเรื่องของการเตรียมเรือนหอไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถามถึงความคืบหน้างานแต่งเป็นยังไงบ้าง ?
ซาร่า : ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมงานค่ะ น่าจะประมาณต้นปีหน้า

หายตื่นเต้นหรือยัง ?
ซาร่า : เอ่อ เนี่ยเวลาถามก็จะตื่นเต้นเลยไง (หัวเราะ) โอเคค่ะ ซาร่าไม่ได้ตื่นเต้นอะไรขนาดนั้น

ได้ฤกษ์หรือยัง ?
ซาร่า : ได้วันค่ะ เป็นวันสะดวกของเราทั้ง 2 คนค่ะ เอาจริง ๆ แล้วเรา 2 คนอาจจะช้าไปนิดหนึ่ง พอไปเช็กอีกทีเขาจองกันไปเกือบทั้งเดือนแล้ว เพราะฉะนั้น เหลืออะไรก็ไม่มีปัญหาค่ะ ก็เป็นช่วงเดือนมกราคมค่ะ แต่ขอยังไม่บอกวันที่ได้ไหม (ยิ้ม)

ฤกษ์หมั้น กับฤกษ์แต่ง เป็นฤกษ์วันเดือนกันเลยหรือเปล่า ?
ซาร่า : คนละวันค่ะ แต่เป็นวันติดกันค่ะ จัดที่ไทย

 ธีมงานที่วางไว้เป็นยังไงบ้าง ?
ซาร่า : เอาจริง ๆ ไม่ได้วางอะไรที่อลังการใหญ่โต เพราะเราอยากให้มันอบอุ่น ไม่ได้มีแพลนที่จะต้องให้ทุกคนไปหาชุดมาใส่แบบนี้นะ แต่อาจจะมีนิด ๆ ที่เป็นอารมณ์แบบอยากให้ทุกคนใส่ผ้าไทยมานะ และทุกคนก็ไปหาในแบบของตัวเองมาสรุปเป็นธีมผ้าไทยใช่ไหม ?
ซาร่า : น่าจะนะคะ แต่ไม่ถึงกับย้อนยุค ขอเป็นแบบร่วมสมัยนี่แหละค่ะ ซาร่าอยากให้งานเช้า มีความเป็นไทยผสมอยู่ด้วยเราดีไซน์ชุดแต่งงานเราไว้ยังไง ?
ซาร่า : ต้องรอดู ตอนนี้กำลังคุยกับแบรนด์โปรดแบรนด์หนึ่งอยู่ เป็นไทยดีไซเนอร์นี่แหละค่ะ

แสดงว่าเอ็มให้อิสระในการเลือกกับเราเต็มที่เลย ?
ซาร่า : ผู้ชายก็ต้องแบบนี้แหละเนอะ ต้องยอมผู้หญิงว่ายังไงก็ได้ (ยิ้ม)

เตรียมถ่ายพรีเวดดิ้งหรือยัง ?
         ซาร่า : คิดว่าจะไม่มีไปถ่ายพรีเวดดิ้งนะ ซาร่ากับพี่เอ็มเป็นคนเฉย ๆ กับการถ่ายพรีเวดดิ้ง จริง ๆ อยากได้รูปที่มันเกิดขึ้นจากวันนั้นมากกว่า