เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากละครบุพเพสันนิวาสออกอากาศไป มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทั่วทุกตัวนักแสดง ได้รับการกล่าวถึงทุกคน ชีวิตนักแสดงแต่ละคนเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ หนุ่ม “ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล” ที่ยอมรับว่า ตั้งแต่อยู่ในวงการมา 9 ปี ช่วงนี้คือช่วงพีคที่สุดในชีวิตนักแสดง งานเยอะมาก อีเว้นท์จ่อคิวแน่น จากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อก่อนไปออกงานมีแฟนๆ ตามอยู่ 2 คน ตอนนี้ฟอร์มทีมกันมาเยอะมาก

กว่าจะผ่านร้อนผ่านหนาวมาถึงวันนี้ “ก๊อต” ใช้ความสามารถและฝึกฝนตัวเอง เป็นเวลา 9 ปีในวงการบันเทิง จนประสบความสำเร็จทุกคนเห็นผลงาน เห็นความสามารถ อย่างแท้จริง แต่ก่อนจะเป็นที่รู้จักได้อย่างนี้ ก๊อต เคยคิดหันหลังให้วงการมาแล้ว

โดยหนุ่ม “ก๊อต” ได้มาพูดคุยเปิดใจในรายการตีสิบเดย์ ว่า

เล่นละครมาได้มาระยะนึง ก็รู้สึกอยากออกจากวงการเพราะเราไม่เข้าใจกับการแสดง เราทำทุกอย่างไปแบบไม่เข้าใจ รู้สึกว่าเราเล่นไม่ดี เลยหยุดงานในวงการแล้วไปเรียนกำกับ และเขียนบทเพื่อจะได้สร้างงานต่อไป พอรู้สึกเข้าใจก็เริ่มกลับมารับงานแสดง รู้จักบทบาทของตัวละครมากขึ้น อย่าง หลวงสรศักดิ์ ก็จะวางท่าทางให้เค้าเป็นครูมวย ขมวดคิ้ว วางท่าเหมือนควบคุมคนซ้อมมวยตลอดเวลา เรามั่นใจว่าคนจะจดจำงานเรา เพราะเราทุ่มเทและตั้งใจเป็นอย่างมาก” ก๊อต กล่าว

ก๊อต” เคยพูดเสมอว่า เขาไม่ใช่ดารา แต่เป็นนักแสดงงานแสดงเป็นอาชีพหลัก เว้นว่างจากถ่ายละคร คือการอยู่กับตัวเอง ทำการบ้าน มุ่งมั่นซ้อมบทอย่างหนักทุกเวลา เชื่อแล้วจริงๆว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา ติดตามเรื่องราวเต็มๆ ของ “ก๊อตจิรายุ ตันตระกูล” ได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลาบ่าย 3 โมง ทางช่อง 3HD หมายเลข 33