เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาตกอกตกใจกันไปใหญ่ เมื่อเห็นภาพของพระเอกขวัญใจมหาชนอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ไม่ค่อยได้อัปเดตบ่อยนัก แต่ล่าสุดกลับปรากฏภาพของหนุ่มหล่อคนนี้กับใบหน้าเศร้าหมอง พร้อมคราบน้ำตา หากมองแบบผ่านๆ ก็คงมีสาวๆ หลายคนที่อยากจะไปช่วยปลอบใจ หรือเช็ดน้ำตา แต่พออ่านแคปชั่นของเจ้าตัวแล้ว ก็อดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ

 

 

โดยหนุ่ม โป๊ป ได้โพสต์คำบรรยายใต้ภาพด้วยข้อความว่า “จบกัน มาเสียน้ำตาให้กับฉากนี้สะงั้น ดูแล้วมัน ตะเตือนไต ข้ามสีทันดร” ทีแท้ก็เพราะเจ้าตัวนั้นอินกับละคร ข้ามสีทันดร ที่ตัวเองรับบทเป็นพระเอกนั่นเองจ้า งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาปลอบใจกันยกใหญ่ แต่ทีเด็ดอยู่ที่นางเอกคู่ขวัญจากละคร บุพเพสันนิวาส เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความว่า “5555 อย่างงี้ก็ได้เหรอ” และหนุ่มโป๊ป ก็ได้ตอบกลับข้อความว่า “มันเสียใจนิตัวเอง”นับเป็นอารมณ์มุ้งมิ้งของคู่จิ้น ที่ดูแล้วฟินสุดๆ และที่ทำแฟนๆ ฟินหนักไปอีก ก็เพราะสาวเบลล่า เข้ามาคอมเมนต์เร็วมาก เร็วกว่าแฟนคลับหลายๆ คนเลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online