เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นอนเลยว่าพอสนิทสนมก็ยิ่งถูกจับตามอง จับผิดว่าทำไมดาราคนนั้นคนนี้เล่นละครเป็นถึงคู่พระ-นาง แต่เลือกไม่ฟอลโลว์ instagram กัน บางคนก็เป็นเพื่อนร่วมแก๊งซี้กัน ทำไมบางคนเลือกไม่ฟอลกัน หรือว่าแอบซดเกาเหลาอยู่กันแน่! ก็เอาเป็นว่าตามไปไขข้อข้องใจกับ 5 คนดังที่มีประเด็นนี้เลยดีกว่า

เริ่มประเด็นที่หลายคนชวนให้สงสัยที่ เบลล่า ราณี สนิทกันกับนางเอกร่วมช่อง มาร์กี้ ราศรี แต่ทั้งคู่ไม่มีการ ติดตาม instagram ของกันและกัน จะซดเกาเหลากันอยู่หรือไม่นั้น เบลล่า ก็ให้คำตอบไว้แล้วว่าสนิทกันเหมือนเดิม ยืนยันไม่มีเกาเหลากันแน่นอน เพราะโดยส่วนตัวมองว่าการแสดงออกในเรื่องของความสัมพันธ์หรือสนิทกันมีได้หลายรูปแบบ แล้วการที่จะลงรูปหรือฟอลโลว์กันก็ไม่ใช่ตัวชี้วัด เบลล่า เผยอีกว่าอยากให้มองที่การกระทำว่าเวลาเจอกันกับ มาร์กี้ แฮปปี้ตลอดนะจ๊ะ

Image result for เบลล่า มาร์กี้

2. ใหม่ ดาวิกา

 

มาต่อกันที่นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา บอกเลยว่า สาวใหม่ เจอเหตุการณ์ทำนองนี้บ่อยมว๊ากหลายคนจ้องจับผิดเรื่องฟอลใครหรืออัลฟอลใครอยู่ตลอดเวย์ เราจะมาที่ประเด็นล่าสุดที่แฟนๆ งงจัด! ว่าทำไม สาวใหม่ ไม่ตาม instagram หนุ่มคนสนิท เต๋อ ฉันทวิชช์ ทั้งที่ หนุ่มเต๋อ นั้นตามเธออยู่ ก็ในฐานะคนสนิทกันขนาดนี้ แฟนๆ จึงเกิดความสงสัยว่าทำมั้ย! เจ้าตัวถึงไม่อยากตามฝ่ายชาย ซึ่ง สาวใหม่ แจงว่าการติดตามใครหรือไม่นั้น ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ของตนเลย!! เพราะถ้าสนิทกันไม่ได้หมายความว่าจะอยู่ในโลกของโซเชียลอย่างเดียว ส่วนฝ่ายชายก็เข้าใจตนและไม่น้อยใจอะไร

3. อั้ม พัชราภา

 

ต่อกันที่ซุปตาร์สาวสวย อั้ม พัชราภา หากเข้าไปดูเจ้าตัวจะตามฟอลโลว์เพียงไม่กี่คนเท่านั้น แต่กับ ผจก. เอ ศุภชัย ที่สนิทสนมสุดๆ จู่ๆ อั้ม ก็อัลฟอลในครั้งนั้น ทำหลายคนสงสัยว่าทะเลาะกัน แต่ไม่นาน อั้ม ก็ออกมาแจงด้วยเหตุผลสุดฮา… ที่ว่า “คือที่อันฟอลโลว์คนถามว่าโกรธกันมั้ย ไม่ได้โกรธกันนะ แต่รำคาญ 555 ชุดเดียวลงซ้ายขวา หน้า หลัง ไปปีนเสาตรงเรือบ้างแหละ โถ่เอ้ย! บางทีนอนไม่หลับ ทุกวันนี้ยังไม่ฟอลกลับ เราพยายามให้โอกาสปีนึงที่ผ่านมาว่าอย่าลงรูปเยอะนะ” แม้จะมีการหยอกล้อกันในวันนั้น จวบจนกระทั่งวันนี้ ซุปตาร์อั้ม ก็ยังไม่กลับไปตาม instagram ของ เอ ศุภชัย เช่นเคย แต่ พี่เอก็ยังฟอลโล่สาวอั้ม อยู่เหมือนเดิมน้าา

 

4. คชา เอเอฟ

ด้านนักร้องบ้านเอเอฟอย่าง หนุ่มคชา ก็โดนถามประเด็นที่ว่าสนิทกับนักร้องเวทีเดียวกัน อย่าง เต๋า เอเอฟ แต่กลับไม่ฟอลโลว์อีกฝ่าย ทั้งที่ทำงานด้วยกันงานนี้นักข่าวเจอตัวก็ถาม หนุ่มคชา ต่อหน้าอีกฝ่ายซะเลย ซึ่งเจ้าตัวแจงให้ฟังไว้ว่า หากอยากดูก็กดไปที่ช่องเสิร์ชได้ตามปกติแค่นั้นเอง… ไม่ได้เกี่ยวกับว่าไม่อยากตามใคร พอถูกถามว่าจะกลับไปฟอลโลว์ หนุ่มเต๋า ไหม ? เจ้าตัวตอบตรงๆ ว่า ไม่ตามจ้า เพราะไม่ได้ตาม instagram ใครเลยสักคนจนถึงทุกวันนี้ก็ยังเป็นศูนย์เช่นเคยนะ

 

5. เวียร์ ศุกลวัฒน์

ปิดท้ายที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ละครเรตติ้งแรง สัมปทานหัวใจ เป็นเหตุให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า พระ-นาง คู่ฟิน เวียร์-ฐิสา ทำไมไม่ตามฟอลกันและกัน ซึ่งหนุ่มเวียร์ ก็ได้แจงไปแล้วว่าตนตามอยู่เพียงไม่กี่คนในวงการ แทบจะไม่ได้ตามน้องนักแสดงคนไหน เลือกตามคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบ แต่สำหรับนางเอกคู่ขวัญอย่าง ฐิสา หนุ่มเวียร์ เผยว่าถึงไม่ได้ติดตามก็จะมีแฟนคลับช่วยแท็กมาให้อยู่แล้ว ส่วน ฐิสา เองก็ไม่ได้ฟอลเจ้าตัวซะด้วย แต่มีการลงภาพแล้วแท็กหาเป็นบางภาพเท่านั้น เอาเป็นว่ารู้คำตอบแล้วก็คลายสงสัยกันได้แล้วเนอะ ไม่ฟอลแต่ก็จิ้นได้อยู่แหละค่า