เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้ว่านางเอกสาวตาโตหน้าสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ จะทำงานหนักมาตลอดทั้งปี ทั้งงานอีเวนต์ก็เยอะ งานถ่ายละครก็แน่น จนแทบไม่มีเวลาไปไหน แต่สาวคิมเบอร์ลี่ก็ไม่ทิ้งการเรียน เพราะการเรียนย่อมเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ และเจ้าตัวก็แบ่งเวลาไปเรียนได้จนจบการศึกษา คว้าปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง จากมหาวิทยาลัยสยาม ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ต้องของแสดงความยินดีกับสาวคิมมา ณ ที่นี้ด้วยนะเจ้าคะ

สำหรับกำหนดการซ้อมย่อยพิธีประทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยสยาม มีขึ้นในวันที่ 7-8 กรกฎาคม 2561 สาวคิมจึงได้มีโอกาสสวมชุดครุยที่ตนเองภาคภูมิใจแล้ว โดยเจ้าตัวก็ได้แชะภาพคู่กับครอบครัวที่ในการซ้อมย่อย ๆ เล็ก ๆ ที่บ้าน ก่อนเดินทางไปร่วมงานอีกด้วย

และสำหรับกำลังใจสำคัญของสาวคิมในการเรียนจบครั้งนี้ แน่นอนว่านอกจากจะครอบครัวแล้ว คงไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจากพระเอกหนุ่มคนใกล้ชิด หมาก ปริญ นั่นเอง แอบได้ยินมาว่าในโปรเจกต์หนังสั้นจบการศึกษาที่สาวคิมลงมือทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่เขียนบทเอง เล่นเอง และกำกับเองอีกด้วย สำหรับพระเอกในเรื่อง ก็ได้หนุ่มหมากมาช่วยแสดงอีกแรง และคอยให้กำลังใจเต็มที่ จนทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี น่ารักจริง ๆ เลยนะเนี่ย
ทั้งคอยอยู่เคียงข้าง และเป็นส่วนสำคัญในการจบการศึกษา งานนี้ก็ต้องคอยติดตามกันแล้วล่ะว่าในงานพิธีประทานปริญญาบัตร วันจริง หนุ่มหมาก จะมาร่วมแสดงความยินดีกับหวานใจด้วยหรือเปล่า แต่มั่นใจว่างานสำคัญแบบนี้ต้องมาแน่ ๆ ล่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online