เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “สงกรานต์ เตชะณรงณ์” ได้โพสต์รูปมือผ่านอินสตาแกรมก็ทำให้ใครหลายคนสงสัยว่าเป็นมือของ “แอฟ-ทักษอร” ล่าสุด นางเอกสาวคนสวยได้ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีดังกล่าวแล้ว

​“ข้อแรกเลยนะคะ มันก็ลำบากในการที่แอฟจะคอยตอบคำถามในสิ่งที่คุณสงกรานต์โพสต์ คือมันไม่ใช่รูปของแอฟ แอฟไม่ได้เป็นคนโพสต์ ก็เลยตอบลำบาก เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าทุกครั้งที่คุณสงกรานต์โพสต์อะไรมาก็จะกลับมาที่แอฟ แต่ถ้าถามแบบตรงๆ ก็คือรูปมั้ยแอฟ มือแอฟมั้ย มันก็ไม่ใช่ค่ะ อย่างที่บอกเราไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรใดๆ ทั้งสิ้นมาก็จะ 2 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้เจอ ไม่ได้อะไรค่ะ”

คนก็แอบลุ้นว่าถ้าเป็นมือเราก็จะดีมาก คนก็แอบหวังว่าจะคืนดีกัน?

​“เขาไม่ได้เห็นมือแอฟมาจะ 2 ปีแล้ว (หัวเราะ) อันนี้ขำๆ ไม่ได้อะไรนะคะคุณสงกรานต์ (ยิ้ม)”

คนมองว่าอาจจะเป็นการส่งสัญญาณที่ดีอะไรหรือเปล่า?

​“เขาส่งให้คนในไอจีหรือเปล่า เขาไม่ได้ส่งให้แอฟ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คือแอฟตอบแทนคุณสงกรานต์ไม่ได้ว่าเจตนาคืออะไร แต่สำหรับแอฟมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับแอฟค่ะ (ยิ้ม)”

อีกกระแสหนึ่งก็บอกว่าหรือเขาจะเปิดตัวสาวใหม่?

​“ไม่ทราบค่ะ อันนี้เป็นสิทธิเลยค่ะ ตามสบาย หมายถึงว่ามันเป็นสิทธิของแต่ละคนค่ะ แอฟไม่ได้รู้สึกหรือมีความเห็นใดๆ เลยค่ะ เคารพทุกอย่างค่ะ ใครอยากจะทำอะไรก็ (หัวเราะ)”

มีคนมาถามเรื่องนี้เยอะมั้ย หรือสงกรานต์เขามาพูดคุยกับเราเรื่องนี้บ้างมั้ย?

​“ไม่มีค่ะ อย่างที่บอกว่าทุกวันนี้ไม่ได้คุยกันค่ะ พูดก็พูดค่ะ แต่ไม่ได้คุยปรึกษาหารืออะไรกัน พูดแค่จะมารับน้องเมื่อไหร่ ที่ไหน ยังไงแค่นี้เองค่ะ แต่ไม่ได้มีการคุยปรึกษาหารือ คุยกันทั่วไปไม่มีค่ะ”

คลิปล่าสุด “สงกรานต์” มีพูดว่า “น้องปีใหม่” เวลาอยู่กับแม่แล้วห้ามกินไอติม แต่เวลาอยู่กับตัวเองแล้วเป็นอีกอย่างเลย คนเลยสังเกตุว่าก่อนหน้านี้เขาไม่เคยพูดถึงแอฟเลย แต่ครั้งนี้พูดถึงด้วย?

​“จะให้แอฟออกความเห็นยังไงดี (หัวเราะ) ก็คงเป็นปกติแหละค่ะ เฉยๆ อย่างที่บอกว่าตอนนี้สถานะมันได้เปลี่ยนไปแล้วในสเต็ปหนึ่ง สุดท้ายถ้ามันถึงวันที่ขาดจากกันอย่างเป็นทางการ แต่สุดท้ายเราก็หนีคำว่าพ่อแม่ลูกไม่ได้อยู่ดี ยังไงปีใหม่ก็ยังเป็นลูกของคุณสงกรานต์ และยังเป็นลูกของแอฟอยู่เหมือนเดิมค่ะ”

มีอีกข่าวที่แซวว่าเราเป็นคนที่โสด สวยและรวยมาก เป็นหลักหลายพันล้านถ้าหลังจากหย่าแบ่งสินสมรสเรียบร้อย

​“เอาจริงๆ นะคะ ขอทีละอย่างก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้สักคำที่พูดมาเลย (หัวเราะ)”

ข่าวว่ามีการแบ่งสินสมรสกันเรียบร้อยแล้ว?

​“มันไม่ได้มีการแบ่งอะไรกันค่ะ มันยังอยู่แค่ว่ารอพร้อมแล้วก็เซ็นเท่านั้นเองค่ะ”

เหมือนเขาพยายามยื้อยังไม่ยอมหย่า?

​“ไม่รู้เหมือนกันว่ายังไง แต่ ณ ตอนนี้ก็คือยังไม่ได้เซ็นค่ะ”

ล่าสุดที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าเขาเสียใจที่ทำให้ครอบครัวพัง เขาบอกเราใจแข็งมาก?

​“จริงๆ ก็เป็นสิ่งที่แอฟก็รับรู้ค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง และไม่ค่อยอยากจะลงรายละเอียดไปในเรื่องเก่านะคะ เพียงแต่ก็รู้ว่าได้ทำอะไรลงไป แต่ก็คือจบแค่นั้นค่ะ มันไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง พอมันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็เลยยังอยู่อย่างนี้แค่นั้นเอง”

แสดงว่าตอนนี้เราก็รอที่จะเซ็นอย่างเดียว?

​“ค่ะๆ (ยิ้ม)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online