เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! รู้หรือไม่ว่าวิธีการหลั่งภายนอกช่องคลอด (Coitus interruptus) การหลั่งภายนอก หมายถึง การมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกัน คือไม่ได้ใส่ถุงยางอนามัยในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ แล้วถอนอวัยวะเพศชายออกมาเพื่อหลั่งน้ำอสุจินอกช่องคลอดของฝ่ายหญิงก่อนที่ตนจะถึงจุดสุดยอด (ORGASM) แต่ต้องระวังไม่ให้ตนหลั่งอสุจิก่อนจะดึงอวัยวะเพศออกมาจากช่องคลอด

Related image

การกระทำแบบนี้ ผู้ชายส่วนใหญ่มักคิดไปเองว่า “ไม่ท้อง” ซึ่งนั่นเป็นความเข้าใจและความเชื่อที่ ผิด!!! เพราะในระหว่างที่เรากำลังมีเพศสัมพันธ์ อาจจะมีเชื้ออสุจิออกมากับน้ำเมือกบ้างแล้วบางส่วน หรือเมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วแต่ฝ่ายชายถอนอวัยวะเพศไม่ทัน จนหลั่งน้ำอสุจิเข้าไปภายในช่องคลอดหรือบริเวณปากช่องคลอด เหล่านี้เชื้ออสุจิก็สามารถผ่านเข้าไปในช่องคลอดได้แล้วครับ จึงมีโอกาสเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์สูง

ข้อเสียของการหลั่งนอก

  1. วิธีนี้เป็นวิธีที่มีความเสี่ยงในการตั้งครรภ์สูง สามีบางคนอาจสงสัยว่าทำไมภรรยาถึงตั้งครรภ์ได้ทั้ง ๆ ที่หลั่งนอกทุกครั้ง ก็อย่างที่บอกนั่นแหละครับว่ามันมีโอกาสผิดพลาดได้ง่ายมาก !!
  2. ทำให้คู่สมรสมีความสุขจากการร่วมเพศได้ไม่เต็มที่ (โดยเฉพาะฝ่ายสามี) ส่วนฝ่ายหญิงก็มีโอกาสถึงจุดสุดยอดน้อยลง เพราะฝ่ายสามีต้องฝืนใจเอาอวัยวะเพศออกขณะที่จะถึงจุดสุดยอดทั้งที่ไม่อยากทำ
  3. ในบางกรณี (โดยเฉพาะวัยรุ่นมือใหม่) มักเกิดอาการตื่นเต้นจนทำให้หลั่งเร็วหรือไม่สามารถควบคุมการหลั่งได้ ความเสี่ยงก็จะสูงมากขึ้น
  4. ไม่สามารถป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ โดยเฉพาะ เอดส์ เริม หนองใน ซิฟิลิส ฯลฯ