เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่านับเป็นคู่สร้างคู่สม ที่มีโมเมนต์ดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด สำหรับ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะและ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม หลังจากมีภาพของความอบอุ่นเมื่อครั้งที่ฝ่ายชายไปวิ่ง 100 กิโลเมตร ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีแฟนสาวอย่าง ก้อย คอยตามอยู่ห่างๆ ทั้งถ่ายภาพ และ ให้กำลังใจตลอดเวลาแล้ว ล่าสุดยังมีมุมน่ารักๆ ของพี่ตูน ที่ไม่ค่อยได้เห็นมาให้ชม

 

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นตอนที่พี่ตูน ต้องร่วมมือกับแฟนสาว หอบลูกโป่งไปเซอร์ไพรส์ น้องวินเทอร์ หลานสาวของ ก้อย รัชวิน ที่เกาะเสม็ด งานนี้สาวก้อย ได้โพสต์ภาพแห่งความอบอุ่นและมุ้งมิ้ง ประกอบคำบรรยายใต้ภาพว่า “หอบลูกโป่งมาเซอร์ไพรส์หลานถึงเสม็ด ถามว่าหลานรู้ตัวไหม ตอนนี้อาจจะยังไม่รู้ แต่พอหนูโตขึ้น หนูคงได้รู้ว่าทุกคนรักหนูมากแค่ไหน ขอบคุณลุงตูน ลุงท๊อป น้องลูกตาลที่ช่วยกันหอบข้ามน้ำข้ามทะเลมานะ”

 

 

และภาพที่ ก้อย ได้โพสต์ลงนั้น มีภาพคู่แฟนหนุ่ม ที่อยู่ท่ามกลางลูกโป่งจำนวนมาก นับเป็นภาพที่หาดูยากจริงๆ เพราะส่วนใหญ่แล้ว ฝ่ายชายคือนักร้องสายร็อค ไม่ค่อยได้มีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้ชมเท่าไหร่ แต่พออยู่กับคนรู้ใจทีไร มักจะมีมุมน่ารักอบอุ่นออกมาให้ชมเสมอ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online