เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เคยอวดความแซ่บไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว สำหรับ มิ้นท์-ประภัสสร วิริยะกิจนุกูล ภรรยาของ ต๊อบ-อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพัน หรือเถ้าแก่น้อย นักธุรกิจพันล้าน มาวันนี้คุณแม่ลูก 2 จัดเต็มอีกครั้ง กับชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ และผิวขาวจั๊ว ที่ภูเก็ต

 

 

ปัจจุบัน มิ้นท์ ประภัสสร เป็นคุณแม่ลูก 2 ของ น้องโทบิ และ น้องโทเค่น ที่รูปร่างยังสวยเซี๊ยะไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งๆ ที่เพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ไปเพียง 3 เดือนเท่านั้น และที่สำคัญ หลังคลอดลูก 2 เดือน เธอสร้างความฮือฮาด้วยชุดว่ายน้ำมาแล้ว และตอนนี้รูปร่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ความแซ่บของเธอก็ทวีมากขึ้นเช่นกัน

 

 

ชุดที่ มิ้นท์ เลือกสวมใส่ เป็นชุดว่ายน้ำวันพีซซีทรู ที่เผยให้เห็นความสมส่วนของรูปร่าง หากไม่รู้ประวัติของเธอ ก็แทบจะดูไม่ออกว่าผ่านการมีลูกมาแล้ว มิ้นท์ นับเป็นผู้หญิงที่ดูแลรูปร่างได้ดีมากๆ ร่วมไปถึงหน้าตาที่ยังดูเด็กอยู่เสมอ แม้ว่าอายุย่างเข้าเลข 3 แล้วก็ตาม น่าอิจฉา น้องโทบิ และน้องโทเค่น มากๆ ที่มีคุณแม่ ทั้งสวย และเซ็กซี่ เพอร์เฟคสุดๆ ไปเลย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online