เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกภาพข้อความจากดาราสาวชื่อดัง จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ที่ทำหลายคนน้ำตาซึมไปตามๆกัน หลังจากเธอเปิดเผยภาพของ จ่าแซม หรือ จ.อ.สมาน กุนัน นักทำลายใต้น้ำจู่โจมนอกราชการ ที่รับภารกิจช่วย 13 ชีวิต ถ้ำหลวง จนถึงแก่ชีวิต พร้อมกับเรื่องราวส่วนตัวความสนิทเป็นเพื่อนเป็นน้องรัก , ความรู้สึก , ตั้งใจจะทำตามที่รับปากไว้

จอย ศิริลักษณ์ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงอินสตราแกรมส่วนตัว ระบุว่า

หลังจากไปรดน้ำที่สัตหีบ พี่กับเพื่อนๆเรามาอยู่เชียงราย ทำในส่วนที่พอสนับสนุนได้ ทำให้พี่รู้สึกว่าพี่แซมก็ยังคอยช่วยเหลือเด็กๆและเพื่อนๆทุกคนอยู่จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจตามที่แซมบอกไว้ พี่ขอชื่นชมอย่างสุดหัวใจ และอนุโมทนาในจิตอันสูงส่งของแซม และจะไปร้อยเอ็ดตามที่พวกเราคุยกันไว้คืนก่อนวันที่แซมเดินทางไปถ้ำหลวง. สิ่งที่แซมบอกว่าตั้งใจมานานแล้ว พี่และพวกเราจะทำส่วนนี้ให้สมบูรณ์ตามที่รับปากค่ะ

โชคดีที่สุดที่มีพี่แซมเป็นเพื่อนเป็นน้องรักในชาตินี้ รักและคิดถึงที่สุด. อยู่ที่นี่ เผลอเรียกคนอื่นเป็น พี่แซม ทั้งวัน คนทักยังเรียกซ้ำ ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ จนวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ / *****

#ขอเชิดชูเกียรติวีรบุรุษจนวินาทีสุดท้าย #จ่าเอกสมาน กุนัน หน่วยซีลไทย ชายชาติทหาร ที่สร้างสมคุณงามความดี อุทิศตนเพื่อส่วนรวมและประเทศชาติมาตลอดชีวิต. ขอให้แสงแห่งดวงจิตที่สว่างไสวของพี่แซมจงส่องทางให้ภารกิจสำเร็จโดยเร็วและกุศลผลบุญทุกประการที่สร้างสมมาหนุนนำให้พี่แซมไปเสวยบุญ ..ไปสู่สัมปรายภพ

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตที่พบเห็นต่างซาบซึ้งหัวใจถึงการเสียสละของจ่าแซม และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของจ่าแซมอีกด้วย

TV Pool Online