เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เป็นอีกหนึ่งพระเอกหน้าตี๋  สำหรับ “เจมส์ มาร์” ที่เป็นถึงทายาทมหาเศรษฐี มีชื่อจริงๆว่า เจมส์ อัศรัสกร เป็นบุตรชายของนักธุรกิจพันล้าน สมิต อัศรัสกร พร้อมย่างเข้าวัยเบญจเพส เต็มตัว โดยเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ที่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่  อากงอาม่าทำธุรกิจจริง  แต่พ่อแม่ของตนทำธุรกิจเองไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับธุรกิจของอากงแต่อย่างใด

แต่ถ้าเป็นเรื่องปลื้มแฟนคลับร่วมเบิร์ธเดย์วันเกิด อายุ 25ปี นั้นยอมรับปลื้มจริง ปลื้มสุดๆ และยังกล่าวว่าปีนี้เบญจเพสพอดี คงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ  ก็มีไปเข้าวัดทำบุญบ้างตามผู้ใหญ่แนะนำ ส่วนของขวัญวันเกิดตัวเองปีนี้ได้ทุ่มทุนทำห้องซ้อมตีกอล์ฟราคาหลายแสนที่บ้านของตัวเอง เพราะชื่นชอบกีฬากอล์ฟมากๆ

เห็นว่าปีนี้ได้เค้กหลายก้อนมาก?
จริงๆผมได้เค้กเยอะเกือบทุกปี   แต่ปีนี้พอดีมีไอจีแล้วไงคนก็จะเห็นเยอะขึ้นเรามีเค้กเป็นยี่สิบสามสิบก้อนแต่เที่ยวนี้ให้ทุกคนได้เห็นในไอจีเราเลยเรามีเค้กเยอะวันนั้นก็ตักให้แฟนคลับทุกคนกินเลยครับ

แฟนคลับมีเซอร์ไพรส์อย่างไรบ้าง?

   แฟนคลับปีนี้เขาจะทำเค้กมีเซอร์ไพรส์ย้อนหลังบ้าง บางคนก็บอกว่าของขวัญยังไม่พร้อมเดี๋ยวขอมาเซอร์ไพรส์วันอื่นนะ ปีนี้มีคำอวยพรซะส่วนใหญ่ให้มีความสุข ปีนี้ได้พระมาเยอะมากครับอาจจะมีส่วนเพราะว่าเป็นเบญจเพสแต่ไม่ว่าจะเป็นปีไหนก็ตามผมว่าการดูแลตัวเองให้ปลอดภัยให้มีสติตลอดเวลาเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าเราจะอายุเท่าไรก็ต้องระวังตัวเอง  ผมเชื่อเรื่องเบญจเพสที่มีทั้งดีและไม่ดี ไม่ว่าจะยังไงก็ตามใช้ ชีวิตให้ปลอดภัยที่สุด ถ้าผู้ใหญ่ทักให้ไปทำอย่างโน้นอย่างนี้เราก็จะไปทำครับไม่มีอะไรเสียที่เราจะทำตาม ทำบุญเยอะขึ้นไหมผมก็ทำเรื่อยๆของผมอยู่แล้วครับ ปีนี้ถ้ามีที่ใหม่ๆให้ไปก็อาจจะไปครับผม เพราะว่าผู้ใหญ่บางท่านอาจจะผ่านมาเคยไปมา เราก็ยินดีที่จะลองทำ

 มีของขวัญพิเศษให้ตัวเองไหม?

  ปีนี้มีทำห้องกอล์ฟครับ ให้ตัวเองเพราะว่าชอบตีกอล์ฟ บางที่ไม่มีเวลาตีก็ทำห้องซ้อมในบ้านเลยมูลค่าไม่เยอะครับ ไม่ถึงล้าน  ประมาณแสนครับ เพราะว่าอุปกรณ์เราต้องเอาเข้ามาอุปกรณ์ที่เซฟและเสียงไม่ดังถึงข้างบ้านด้วย คือเหมือนสนามซ้อมในห้องประมาณนั้นเลย(เคยจริงจังกับกีฬากอล์ฟเลยไหมเช่นไปแข่งขัน) ตอนเด็กๆจริงจังครับ แต่ไม่ได้เก่งมาก ตอนนี้ก็จริงจังอยากเล่นให้ดีที่สุดที่เราจะทำได้แต่ว่าผมว่าคงยังไม่พร้อมที่จะไปแข่งเพราะผมคิดว่าถ้าผมไปแข่งคงไม่ได้เพราะยังไม่เก่งพอ  ถามว่าเราอยากเก่งไหมเราอยากเก่งครับ

  จะมีตติ้งแฟนคลับอะไรไหม?
มีตติ้งแฟนคลับเพิ่งผ่านไปครับ ที่เป็นมีทแอนด์กรี๊ดน่าจะปีหน้าจะเมื่อไรขอดูอีกทีครับ

พอมีข่าวออกไปว่าเราเป็นลูกใครฟีดแบคเป็นอย่างไรบ้าง?
ก่อนอื่นผมต้องบอกเรื่องนี้ก่อนนะครับเรื่องที่ทุกคนบอกว่าผมรวยมากๆคือที่บ้านผมเป็นครอบครัวใหญ่มาก แล้วอากงอาม่าทำธุรกิจจริง แล้วผมก็จะมีพี่ป้าน้าอาเยอะมาก   ส่วนท่านไหนถ้าทำธุรกิจกับอากงก็จะได้รับส่วนนั้นของธุรกิจนั้นไปแต่ผมเองพ่อแม่ของผมทำธุรกิจของเขาเองธุรกิจเล็กๆ  เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียของธุรกิจอากง ได้ชื่อแค่ว่าเป็นหลานของอากงเท่านั้นเอง

ทางครอบครัวว่ายังไง เหมือนว่าเราปิดมาตลอด?
ไม่ได้ปิดครับ เพราะไม่มีใครถาม เวลาผ่อนผันทหารก็จะลงชื่อเป็นผม บัตรประชาชนอะไรตามๆก็จะเป็นชื่อผม คือชื่อเจมส์ มาร์ อย่างที่บอกว่าคือชื่อจริงของผมชื่อเจมส์นามสกุลค่อนข้างยาวไม่เหมือนพี่ๆคนอื่น อย่าง เกรท วรินทร เขาจะมีชื่อเล่นและชื่อจริงก็เลยเอานามสกุลที่เป็นนามสกุลจีนของเราแซ่มาร์ของเรามาใช้ชื่อในวงการบันเทิง เพราะฉะนั้นผมขอยืนยันน่ะว่าผมไม่ได้รวยคือไม่ได้เป็นทายาทหมื่นล้านครับ คนที่จะเป็นส่วนนั้นคือพี่ป้าน้าอาญาติที่ทำธุรกิจร่วมกับอากงจริงๆครับเราเป็นส่วนเล็กส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้เพราะว่าพ่อมีธุรกิจของตัวเองแล้วแม่ก็เป็นพนักงานที่ฮ่องกงไม่ถึงหมื่นล้านครับไม่ถึงแน่ๆทุกวันนี้ทำงานเองหาใช้เองและรู้สึกว่าดีใจที่เราได้ทำงานและเลี้ยงตัวเองได้

พอนักข่าวเช็คความโสดโปรดบอก พ่อตี๋เจ้าเสน่ห์รีบพูดโสดสนิท?
“ยังๆไม่มีครับ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ยังมีแต่แมว กอล์ฟและก็เกมส์ ทำงานและก็เที่ยวมีเรียนอยู่ด้วยครับ”  ขีดเส้นใต้โสดตี๋ไม่ธรรมดา แต่โสด หล่อ ร๊วย (อย่าได้เถียง เพราะได้ยินเพิ่งบอกราคาห้องซ้อมกอล์ฟไปไหนหยกๆ)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online