เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้มีโอกาสออกมาเจอกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากที่เจอกระแสข่าวดราม่าถาโถมอย่างหนัก สำหรับ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมีหรือ วีเจจ๋า ถึงความสัมพันธ์คลุมเครือระหว่างเธอ และนักธุรกิจหนุ่ม ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ เนื่องจากฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว และยังไม่ได้หย่าขาดจากกันอย่างเป็นทางการ

ซึ่งการออกมาเจอกับสื่อมวลชนครั้งนี้ของ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เธอก็ได้ออกมาตอบทุกคำถามและชี้แจงรายละเอียดถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่า ณ เวลาความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ ตุ๊ ธนานันต์ ได้ยุติลงเรียบร้อยแล้ว เหลือไว้แค่เพียงคำว่า “เพื่อน”เท่านั้น

ล่าสุด (8 กรกฎาคม 2561) สาวจ๋า ก็ออกมาเคลื่อนไหวหลังออกมาให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษซึ่งคาดว่าน่าจะสื่อถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “หลายสิ่งในชีวิตขึ้นอยู่กับทัศนคติของเราเอง วิธีการที่เราเลือกจะมองและตอบสนองต่อสิ่งนั้น ๆ เป็นสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างกัน”

          งานนี้ได้มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีคนมองว่า แม้เจ้าตัวจะยืนยันแล้วว่าลดสถานะกับฝ่ายชายแล้ว เพื่อรอให้เคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นจบ แต่ก็เชื่อว่าหลายคนคงยังจับตาเรื่องความสัมพันธ์ของ สาวจ๋า และ ตุ๊ ธนานันต์ ต่อจากนี้อีกแน่นอน