เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวที่ทุกคนลุ้นและเอาใจช่วยมายาวนาน สำหรับ ข่าวการช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 ชีวิต ที่มีเหตุให้ต้องเข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน และถึงแม้ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะได้ช่วยเหลือน้องๆ บางส่วนออกมาจากถ้ำได้แล้ว แต่ความเป็นห่วงและความลุ้นระทึกของผู้ที่ติดตามข่าวก็ยังคงมีให้เห็นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะยังออกมาไม่ครบทุกคน

ด้าน “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมลุ้นไปกับการช่วยเหลือน้องๆ ทีมหมูป่าทั้ง 13 ชีวิตเช่นกัน และขอฝากกำลังใจไปยังเจ้าหน้าที่จิตอาสา รวมถึงหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องด้วยว่า ขอให้ทุกคนมีแรงสู้ มีสุขภาพแข็งแรง และช่วยเหลือน้องๆ ทั้ง 13 คนออกมาได้อย่างปลอดภัย

“สำหรับตัวอั้มในฐานะที่เป็นคนที่ติดตามข่าวนี้เหมือนกัน ก็รู้สึกใจชื้นนะคะเพราะน้องๆ ก็ออกมาได้หลายคนแล้ว ดีใจกับน้องๆ และก็ครอบครัวด้วย อั้มเชื่อว่าทุกคนที่ตามข่าวก็คงจะลุ้นเหมือนกัน ขนาดตอนที่อั้มไปเที่ยวญี่ปุ่น อั้มยังขอให้เพื่อนๆ ในไทยช่วยส่งข่าวมาให้ตลอด เอาใจช่วยน้องและเจ้าหน้าที่ทุกคนจริงๆ

“ส่วนน้องๆ ที่ยังติดอยู่ อั้มเชื่อนะคะว่าเขามีเจ้าหน้าที่และทีมงานที่คอยดูแลอย่างดีที่สุด รวมถึงหน่วยอาสาทุกๆ หน่วยอั้มก็ขอเป็นกำลังใจให้ คุณทุกคนช่วยเหลือกันเต็มที่มาก คุณได้ใจประชาชนทุกคนเลย ขอให้ทุกคนมีแรงสู้ มีสุขภาพแข็งแรง ที่พร้อมจะไปช่วยน้องๆ ทั้ง 13 คน ให้ได้นะคะ

สวยและจิตใจดีขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมคนถึงรักเธอทั้งประเทศ สมกับที่เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งจริงๆ สุดยอดค่าาาาาาา