เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 ก.ค. ที่ ห้องสิรินธรทันตพิพิธ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมมหิดล โบว์-เมลดา สุศรี นางเอกหน้าหวานวิกหมอชิต ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว “ทันตมหิดล ร่วมใจ เทิดไท้องค์ราชัน” อัพเดตร่างกายหลังเข้ารับการผ่าตัดซีสต์ที่มดลูดไปเมื่อช่วงกลางเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด! “โบว์” กล่าวว่า “ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะ หมอบอกว่าเป็นเคสที่หายเร็วที่สุดตั้งแต่ผ่าตัดมา ด้วยความที่อายุน้อยด้วยการฟื้นตัวก็จะเร็วขึ้น ก่อนผ่าตัดไม่มีความกังวลเลยเพราะรู้ว่าตอนผ่าคือตัวเราหลับ(ยิ้ม) พอตื่นขึ้นมาคิดแค่ว่าต้องรีบเดินให้ไวที่สุด ตอนพยาบาลพาไปห้องพักก็ขอเข้าห้องน้ำเลย แต่ออกมาพร้อมกับรถเข็นเพราะเป็นลม(หัวเราะ) จริงๆ ที่ถูกต้องคือต้องฟื้นตัวอีกสักพักหนึ่งถึงจะลุกเดินได้ แต่ว่าเราอยากเดินแล้ว ครั้งนี้อยู่โรงพยาบาล 5 วัน รอให้หายดีที่สุดแต่ออกมาก็ต้องพักฟื้นอีก 2 อาทิตย์ถึงเริ่มทำอะไรได้ แต่ว่าเราต้องทำงานเลยภายในหนึ่งอาทิตย์ สิ่งที่คุณหมอห่วงคือเรื่องของอาหารการกิน อยากให้เรารักษาสุขภาพมากขึ้น ซึ่งหมอบอกว่าภายในร่างกายของเราโอเคมาก ไม่มีไขมันอุดตันเลย”

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะเพิ่งรักษาตัวยังไม่ทันครบเดือน แต่ด้วยความน่ารักและจิตอันเป็นกุศลของ สาวโบว์ งานแรกก็เริ่มด้วยงานพรีเซ็นเตอร์ให้เสื้อยืดรุ่นพิเศษ ในโครงการ ทันตมหิดล เทิดไท้องค์ราชัน เลยทันที