เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เรียกว่าฮอตฮิตไม่มีเปลี่ยนเลยจริงๆ สำหรับ “เบลล่า ราณี” ที่รับบท แม่นายการะเกด ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ต้องบอกไม่ว่างงานแน่นจริงๆอีกครั้งยังมีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ถือว่าเป็นนางเอกอีกหนึ่งคนของวงการ ที่ไม่ได้เก่งแค่เรื่องการแสดงจนทำให้ละครดังเปรี้ยงเท่านั้น ในเรื่องการเรียนก็โดดเด่นไม่แพ้กัน อีกทั้งยังทำงานเก็บเงินจนสามารถซื้อบ้านหลัก 10 ล้านบาท ให้กับตัวเองและครอบครัวได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาได้ด้วย หากใครติดตามอินสตาแกรมของเธอบ่อย ๆ ก็จะได้เห็นภาพสวย ๆ ของการตกแต่งที่เน้นโทนสีขาวครีมเรียบ ๆ แต่ดูหรูหรา พร้อมประดับด้วยกระจกทรงกลมลายสวยเก๋ รวมถึงยังมีแชนเดอเลียร์ เชิงเทียน และแจกันพร้อมดอกไม้สวย ๆ ภายในบ้านอีกด้วย

เอาเป็นว่าถ้าหากอยากรู้ว่าบ้านจริง ๆ ของแม่นายการะเกดหรือนางเอกสาว เบลล่า ราณี จะเป็นอย่างไร ก็ตามไปดูกันเลยค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online