เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าความรักหวานฉ่ำจริง ๆ สำหรับ หนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ และ สาวใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดจะมีละครเล่นคู่กันที่มีชื่อว่า นางสาวไม่กำจัดนามสกุล ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2561) ที่หนุ่มเต๋อ เดินทางมาร่วมงาน เจ้าตัวเลยถือโอกาสนี้อัปเดตความคืบหน้าของละคร

ถูกแซวว่ายกกันมาทำงานเป็นครอบครัวสำหรับ “เกล้า น้ำพราว” ที่ประเดิมเป็นผู้จัดเรื่องแรก “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” และคว้าตัว “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มาประกบคู่กับสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” งานนี้ก็มีข่าวลือออกมาว่าหนุ่มเต๋อถึงกับทำงานให้ “พี่เกล้า” ฟรีโดยไม่รับค่าตัว เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงบรรยากาศการฟิตติ้งในกองด้วย
สำหรับบรรยากาศการฟิตติ้งละคร “นางสาว ไม่จำกัดนามสกุล” ก็สนุกดี เราก็ถือว่างานใหม่ที่เข้ามาทุกครั้งก็จะกระชุ้มกระชวยด้วย กับ “ใหม่” ก็แฮปปี้ร่วมงานกันอีกครั้ง ยอมรับคนจับตามองเพราะมาเจอกันอีกเรื่อง
ส่วนเรื่องที่ไม่รับค่าตัวเล่นให้ “เกล้า น้ำพราว” ฟรี เจ้าตัวก็บอกต่อว่าค่าตัวปกติตามความเหมาะสมเหมาะ ย้ำชัดไม่มีต่อราคา ขำขำคนแซวทำงานกันเป็นครอบครัว การทำงานครั้งนี้ก็ไม่ได้ตัดสินใจยากเพราะเรื่องนี้เคยดูตั้งแต่เด็กก็สนุกดี แถมผู้จัดก็ยังสนิทกันและยังเคยทำงานมากับใหม่ก็โอเค

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online