เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โด่งดังข้ามคืนจากบทแม่หญิงจันทร์วาด หญิงชั้นสูงแห่งอยุธยาจากละคร “บุพเพสันนิวาส” นักแสดงสาว “ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ที่ต้องบอกว่ากระแสของละครพาเธอมาไกลกว่าฝันวันนี้ MiX Magazine จับปรางเปลี่ยนลุค ปลุกความเป็นแร็ปเปอร์ในตัว ซึ่งต้องบอกว่า ทั้งแซ่บ เปรี้ยว เท่ห์ ถึงใจทีเดียว

ซึ่งถามว่าปรางชอบมั๊ย คือชอบมาก เพราะชีวิตจริงน้อยมากที่จะได้แต่งตัวแบบนี้ แสดงออกทางแฟชั่นแบบนี้ พอได้รับการติดต่อมาก็ดีใจแต่ชีวิตจริงปรางแร็ปไม่เป็นนะ แต่ชอบฟังเพลงฮิปฮอปค่ะ ปรางชอบบีทชอบเรื่องราวของคนที่มาแร็ป คิดว่ามันคือเสน่ห์ เป็นความสามารถที่ซ่อนอยู่ เราจะเห็นได้ว่าวงการฮิปฮอปหรือวงการแร็ป จะมีคนหลากหลายอาชีพ ครู พนักงานบริษัท ช่างไฟ และพวกเขาจะมีความสุขในสิ่งที่ทำมาก ทำให้คนดูก็มีความสุขไปด้วย ส่วนผลงานละครหลังจากจบบุพเพสันนิวาสก็จะมีนักสู้เทวดา เล่นคู่กับพี่ปั้นจั่นค่ะ ก็ฉีกคาแรกเตอร์เลย เป็นบู๊ แอ็คชั่น สวย แซ่บ ดุ

ส่วนกระแสหลังจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ก็เหมือนฝัน ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกอย่างนี้อยู่เพราะว่ามันมาไกลมาก ดังมากและไม่ใช่แค่ประเทศเราแล้ว ยังไปนอกประเทศอีกด้วย มีคนรักเรามากขึ้น ไปไหนก็จะมีคนมาขอถ่ายรูป อยากเข้ามาคุย ปรางสัมผัสได้ว่าเขารักเรามากจริงๆ จากรักตัวละครแม่หญิงจันทร์วาด ก็มารักตัวตนของเรา ก็รู้สึกดีมากๆ

สำหรับ บุพเพสันนิวาส 2 ก็ต้องบอกว่า ยังอยู่ในเรื่องของการเตรียมบท ก็ต้องรอดูนะคะว่าแม่หญิงจันทร์วาดของเรายังอยู่ด้วยมั๊ย ทุกวันนี้ก็มีความสุขขึ้นเรื่อยๆ จากการแสดง ทำให้คิดว่า เกิดมาเพื่ออาชีพนี้จริงๆ จากตอนแรก แค่ชอบแสดง อยากเป็นละครตัวนั้นตัวนี้ แต่ตอนนี้มันคืออาชีพคือสิ่งที่เรารัก อยากจะทำให้สุดๆ อย่างเรื่องบุพเพสันนิวาส พอมาย้อนมองกลับไป ก็คิดว่าโชคดีมาก ปรางเต็มที่กับบทไม่เคยมีความเสียดายเลย และเราพัฒนาตนเองจากบทบาทใหม่ๆที่เล่นเสมอ จะเป็นนางเอกหรือไม่ใช่นางเอก ปรางก็เต็มที่ สุดท้ายวันนึงมันก็แสดงผลออกมาเอง ส่วนความรักก็ดีค่ะ (ยิ้ม)กลับมาศึกษากัน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online