เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาชี้แจงหลังดราม่าหนัก คนด่าเยอะ จนล่าสุด กาย รัชชานนท์ คุณพ่อลูกสาม โพสต์คลิปซัดคนมาด่ารุนแรง โดยเจ้าตัวเผยในคลิปว่า ก็คุยกันแล้ว ว่าจะปรับปรุง ไม่ใช่ใครจะมาด่าผม บ้านผมก็ด่ากันได้ วิธีการเลี้ยงลูกของผม มาด่าว่าผมให้ลูกกินข้าวเองได้ยังไง มาด่าที่บ้าน ผมเลี้ยงแบบนี้ ถ้าเค้าไม่กินจะอดกินมื้อนั้นไป ทำให้เค้ากินข้าวเองได้ ถึงเวลากินก็จะกินจนหมด เค้าเข้านอนเอง ขึ้นเตียงเอง ผมปิดไฟ เค้าหลับเอง

ส่วนที่มาว่าที่บ้านผมสกปรกมาก รู้ได้ยังไง ว่าบ้านผม สกปรก เป็นแบคทีเรียบ้านผมเหรอ ถึงรู้ ผมมีพี่เลี้ยง 3 คน แม่บ้าน 1 คน คนขับรถอีก 1 คน รวม 5 คนดูแลความสะอาด ช่วยดูแลเด็กๆ ไม่มีทางไม่สะอาด บ้านผมสะอาดกว่าหลายบ้าน

มาว่าผมเลี้ยงลูกแบบไม่รักลูก ให้เดินเท้าเปล่า ผมเลี้ยงแบบให้เค้า รู้จักว่าถ้าเค้าเดินเเท้าเปล่าเค้าจะเจ็บเท้า แต่ไม่ได้ให้เดินมีตะปูเต็มพื้น ก็ดูว่าควรหรือไม่ควร ผมจะปล่อย ต้องการให้เค้าเรียนรู้เองไม่ใช่เราบอกทุกสิ่งทุกอย่าง ต้องอุ้ม จูงมือทุกสถานการณ์ ผมไม่เลี้ยงแบบนั้น ใครไม่ชอบ อย่ามาเลี้ยงลูกแบบผม ไม่ได้บอกว่าเป็นวิธีการถูกต้อง แต่ผมเลี้ยงลูกของผม ผมรู้ว่าลูกผมทำอะไรได้มากแค่ไหน ขอร้องหยุดด่าผม ฮารุ และวิธีการเลี้ยงลูกของพวกเรา”