เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” เจ้าตัวออกอาการเสียดาย จัดพูลปาร์ตี้ส่งท้ายความสุข เป็นปาร์ตี้เลี้ยงอำลาปิดบ้าน ขณะนั้นก็มีเสียงกริ่งดังสนั่น หลังประตูคือ “เนม ปราการ ไรวา นักร้องนำวงเก็ตสึโนวา” อีกหนึ่งเพื่อนซี้ ที่มาร่วมแจมปาร์ตี้ครั้งนี้ พร้อมช่วยขยับจัดเตรียมความพร้อม โดยรับหน้าที่จัดเตรียมอาหาร อุปกรณ์ต่างๆ โดย “เบล-เนม” ช่วยกันปิ้งบาร์บีคิว ส่วน “เป็ก” ก็เตรียมจัดหาข้าวของเครื่องใช้ มาเปลี่ยนชุดให้เพื่อนพร้อมลงน้ำ

หลังจากนำอาหารที่ทำเสร็จแล้วไปไว้ที่ริมสระ “เป๊ก” ก็ขอเริ่มปาร์ตี้ทันที พร้อมเรียก “ข้าว” นักดนตรีอะคูสติกมารับหน้าที่โซโล่ให้ทั้งสามหนุ่มได้ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน ทั้งร้อง ทั้งโยก จนเริ่มร้อน “เป๊ก” เลยชวน “เบล-เนม” กระโดดน้ำคลายร้อน งานนี้ทั้งสามหนุ่มถอดเสื้อโชว์ผิวเนียนก่อนลงไปเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เท่านั้นยังไม่พอ “แพรว คณิตกุล” ตามมาร่วมสร้างสีสัน ร่วมปาร์ตี้ด้วย ซึ่งเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ “เป๊ก” ได้พักผ่อนอยู่กับเพื่อน แต่ต้องทำใจยอมรับการจากลาสำหรับซีซั่นนี้และจะไม่มีวันลืมบ้าน “ผลิตเวิร์ล” หลังนี้ ที่ทำให้มีความสุขตลอดที่อยู่ในบ้าน ทำเอา “เป็ก” สุดซึ้งน้ำตาคลอที่จะต้องลาจากบ้านหลังนี้ไป

สามารถติดตามชมบรรยากาศทั้งหมดและร่วมเก็บความประทับใจได้ใน EP.10 ตอน ” Bye Bye Palit’s World” กับรายการ “Palit’s World (ผลิตเวิร์ล)” ได้ก่อนใคร ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) และกล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์) ในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online