เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าช่วงนี้ข่าวการสละโสดของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณกำลังเป็นที่พูดถึง หลายคนอดกังวลแทนเจ้าตัวไม่ได้ว่า จะไปกันรอดไหม เพิ่งจะคบกันไม่กี่เดือนก็แต่งแล้ว แต่เจ้าตัวบอก ‘ระยะเวลาไม่มีผล เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับคน 2 คน’ วันนี้เราจึงพาทักท่านย้อนไปดูเหล่าบรรดาคู่รักซุปตาร์ แต่งงานกันไว ไม่แคร์ระยะเวลามาให้ชาวทีวีพูลได้อัปเดตกันค่ะว่าแต่จะมีใครกันบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

1.แพท-เบนซ์ สำหรับคู่แรกนี้ถ้าใครยังจำกันได้ ตอนประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ เล่นเอาหลายคนตกใจ เพราะเพิ่งคบกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ดีกรีนักแข่งมอเตอร์ไซด์อย่าง ‘เบนซ์ เรสซิ่ง’ ได้เพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้น ชาวโซเชียลเลยตั้งคำถามกันว่า ‘จะไปกันรอดเหรอ’ โดยที่ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมาตั้ง 7 ปีแล้วจ้า โดยพวกเขาได้พิสูจน์ความรักครั้งนี้ด้วยการครองรักกันจนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าฝ่ายชายมีเหตุให้อยู่ด้วยไม่ได้ก็ตาม (ก็อย่างที่รู้ๆกันอะเนาะ)ไม่พูดเยอะค่ะ

2เป้ย ปานวาด-ป๊อป นิธิ และเป็นอีกคู่ที่หลายคนคงได้ติดตามความรักของคู่นี้เพราะเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ดูรักกันมากๆ แต่ใช่ใครจะรู้ค่ะ เป็นอีกคู่ที่คบกันได้แค่ 8 เดือน ก่อนตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ แต่ก็อย่างที่เราเห็นๆกัน ทั้งสองคนมีพยานรักด้วยกันถึง 2 คนแล้ว การันตีว่า ‘รักแท้ไม่แคร์ระยะเวลา’ จริงๆว่าไหมละค่ะ

3.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ-มิกกี้ เดอะเฟซฯ มาถึงคู่ล่าสุดที่คบกันได้แค่ 7 เดือน แต่ล่าสุดตัดสินใจจะใช้ชีวิตร่วมกันแล้วเรียบร้อย แถมโมเมนต์ขอแต่งงานยังสุดสวีท ริมชายหาดมาลิบู ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางความยินดี และกังวลของชาวโซเชียลว่าจะไปกันรอดไหม เพราะเพิ่งคบหากันไม่นานเอง แต่สาวเจนี่ก็ให้คำตอบว่า “มองว่าชีวิตคู่ ระยะเวลาเป็นเรื่องของคนสองคน คบ 2 เดือนแต่งก็มี อยากให้มองเรื่องความผูกพัน คุยภาษาเดียวกันเข้าใจมากกว่า”อให้รักกันนานๆนะค่ะคุณเจนนี่