เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตนางเอกดัง ต่าย สายธาร นิยมการณ์ เป็นอีกหนึ่งคนที่เดินทางมาช่วยเหลือ และมีส่วนร่วมกับการค้นหาเยาวชน หมูป่า อะคาเดมี่ โดยเธอร่วมเป็นจิตอาสาดูแลเยียวยาญาติ 13 ชีวิตทีมหมูป่า ที่หน้าถ้ำหลวง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งต่าย สายธาร ก็เป็นคนแม่สายและไม่ลืมคนบ้านเดียวกัน อีกทั้งยังความผูกพันธ์กันเพราะ ต่าย สายธาร เป็นรุ่นพี่ของโค้ชนพรัตน์ และโค้ชเอกพล รวมถึงน้องๆในทีมหมูป่า ที่ผ่านการศึกษาจากโรงเรียนแม่สายประสิทธิศาสตร์

โดยเธอได้เล่าว่า ตนเองไม่ได้กลับมาที่เชียงรายนานมากแล้ว ประมาน16-17ปี ตั้งแต่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 และเมื่อทราบข่าว ก็ตัดสินใจมาหลังจากเคลียร์งานและภาระกิจที่กรุงเทพฯเสร็จสิ้น เพื่อแสดงน้ำใจในการช่วยเหลือ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มาก แต่ก็ขอมีส่วนร่วมในการทำความดีครั้งนี้

พอมาถึงตนเองได้พบกับโค้ชนพรัตน์ กัณฑะวงศ์ ซึ่งโค้ชนพ ได้เข้ามาทักทายและแสดงตัวว่าเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่า รวมถึงบอกว่าน้องๆในทีมบางคนก็เป็นรุ่นน้องของตนเองเหมือนกัน และได้มอบเสื้อทีมหมูป่า รุ่นลิมิเต็ด ให้กับตนเอง ทำให้รู้สึกว่าจะต้องช่วยเหลือมากกว่าเดิม และตนเองได้ทำงานกับหน่วยพยาบาลเบื้องต้น ในเรื่องการเยียวยาจิตใจผู้ปกครอง การปฐมพยาบาล เนื่องจากตนเองทำงานกับมูลนิธิ ร่วมกตัญญู จึงสามารถทำงานตรงจุดนี้ได้

TV Pool OnlineTV Pool Online