เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นนอนเลยเชื่อว่าหลายคนต้องเคยผ่านช่วงเวลา “หน้าเด๋อ” มาด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งช่วงวัยรุ่นหรือเข้าวงการมาใหม่ๆ หน้าตาอาจยังไม่เข้ารูปดี แต่กาลเวลาเปลี่ยนความเด๋อก็เริ่มเปลี่ยน ซึ่งดาราบางคนอาจหน้าเปลี่ยนเพราะศัลยกรรมก็จริง แต่บางคนเปลี่ยนเพราะโตขึ้นหน้าชัดขึ้นตามกาลเวลาก็มี งั้นไปดูพร้อมๆกันดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยยยย

1. ทับทิม มัลลิกา

เป็นช่วงที่ สาวทับทิม มัลลิกา เป็นพิธีกรรายการสตอเบอรี่ชีสเค้กนั่นเอง มีความเปลี่ยนแปลงจากปัจจุบันไปมากจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่ได้ศัลยกรรม งานนี้แล้วแต่ใครจะมองยังไงนะจ๊ะ

2. แก้ม เดอะสตาร์

ต่อกันที่นักร้องเสียงทรงพลัง แก้ม เดอะสตาร์ เคยผ่านช่วงเวลาหน้าเด๋อมาก่อน ซึ่งภาพนี้ช่วงการประกวดเวทีเดอะสตาร์นั่นเอง แล้ววกกลับมาดูตอนนี้สิค่ะ สาวแก้ม ทั้งผอมลงหุ่นเฟิร์มสวยขึ้นเป็นกอง

3. ป้อง ณวัฒน์

คนส่วนใหญ่คงยังไม่เคยเห็น พระเอกหุ่นแซ่บ ป้อง ณวัฒน์ ในโหมดนี้เท่าไหร่นัก มีความแปลกตาแต่พอผ่านยุคแรกๆ ที่เข้าวงการมาแล้ว หนุ่มป้อง กลับฉายความปัง! ได้อย่างเต็มที่ ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ! ของจริง

4. มิน พีชญา

บอกได้คำเดียวว่า มีความแมนห้าวหาญจริงๆ สำหรับ นางเอกสาว มิน พีชญา เมื่อก่อนเจ้าตัวยอมรับว่าฟันไม่ได้เรียงกันสวยงามเหมือนตอนนี้ จึงตัดสินใจจัดฟัน และตอนนี้พัฒนาการความสวยไร้ศัลยกรรมของ มิน เรียกได้ว่าเป๊ะปังสุดๆ ค่ะ

5. เคน ภูภูมิ

ตอนนี้หนุ่ม เคน ภูภูมิ หน้ายังไม่ชัดเท่าไหร่แอบหน้าเด๋ออยู่เหมือนกัน แต่พอ หนุ่มเคน ผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมา หน้าชัดยิ้มชัดหน้าใสหล่อปัง! มากเคอะ

6. เคน ธีรเดช

มีความเด๋อด๋า แต่น่ารักเค้าโครงความหล่อก็ยังมีอยู่ นี่คือภาพสมัยวัยละอ่อนของ เคน ธีรเดช พอผ่านพ้นช่วงหน้าเด๋อมาแล้ว หล่อกระชากใจสาวไทยสุดๆ

7. กิ๊บซี่ วนิดา

มีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ตอนนี้ กิ๊บซี่ วนิดา หน้าเธอยังไม่มาเต็มแบบสมัยนี้ มีความเรียบเด๋อต่างจากตอนนี้ที่กลายเป็นสาวร่างเล็กเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ ไปเป็นแถบ

8. ป๋อ ณัฐวุฒิ

ปิดท้ายที่ พระเอกเอกคมเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ภาพสมัยเรียนต้องยอมรับว่ามีความดำมืดและแอบเด๋อไม่ใช่น้อย ใครจะไปรู้ว่าเห็นภาพนี้แล้วบอกเลยว่า ณ ปัจจุบัน หนุ่มป๋อ ก็ไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อนนะจ๊ะ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นพระเอกหล่ออบอุ่นไปแล้ว