เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่สาวๆ ทั้ง 5 แต้ว ณฐพร, เต้ย จรินทร์พร, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา และ แมท ภีรนีย์ ได้นัดกันกินข้าว แล้วลงรูปในอินสตาแกรมให้เห็นรัวๆ ให้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของสาวๆ ที่ได้มาร่วมปาร์ตี้มีตติ้งกินข้าวด้วยกัน ยังไม่พอ ยังพร้อมใจกัน แฮชแท็ก #เฟอร์บี้ไม่ขายฝัน กับความเป็นแก๊งเฟอร์บี้ที่แต่งหน้าเบา ๆ แต่งตัวชิล ๆ ในวันสบาย ๆ เห็นได้เลยว่า สาวๆ ทั้ง 5 นั้นมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ถึงขนาดประกาศความสนิทพร้อมประทับชื่อแก๊งเสร็จสรรพ นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดกับกลุ่มนางเอกสาวร่วมช่องค่ะ เราลองมาทำความรู้จักสาวเฟอร์บี้แต่ละนางกันเลยดีกว่า

ได้ฤกษ์มารวมตัวกันอีกครั้ง สำหรับ 5 นางเอกสาวแก๊งเฟอร์บี้ แต้ว ณฐพรเต้ย จรินทร์พรมิ้นต์ ชาลิดามิว นิษฐา และ แมท ภีรนีย์ ที่ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2561) ได้รวมตัวกันแบบพร้อมหน้า นัดมาออกกำลังกาย พร้อมเผยหน้าสดแบบใส ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน
งานนี้ต้องยอมรับว่าสาว ๆ แต่ละคน ยังคงความสวยเป๊ะ แม้ว่าจะไม่แต่งหน้า แถมงานหุ่นก็ยังคงเป๊ะเว่อร์ โดยเฉพาะสาว แมท ภีรนีย์ ที่โชว์หน้าท้องแบนราบ กับเอวที่เล็กจนสาว ๆ หลายคนต้องอิจฉา !!

และเช่นเคย เมื่อแก๊งเฟอร์บี้รวมตัว งานโคฟเวอร์จาก แก๊งญาติมิตร ด้วยฝีมือ ป๋อมแป๋ม นิติ (เจ้าเก่า) คราวนี้เป็นการตัดต่อหน้าชาวแก๊งมาใส่แทน พร้อมแคปชั่น “#ญาติมิตร เจอกันครบทีไร ทีมนางเอกต้องมาถ่ายรูปตามตลอดเลย” ส่วนจะเนียนขนาดไหน ต้องไปดูกันค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online