เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดนางเอกสาว “คิม” คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ก็จบการศึกษา ปริญญาตรีศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาศิลปะการแสดง เอก ภาพยนตร์และโทรทัศน์ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะ การแสดง SCA มหาวิทยาลัยสยาม ด้วยระยะเวลา 4 ปี พร้อมเพื่อนๆ ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ คิม เบอร์ลี่ เผยความรู้สึกว่า “(ยิ้ม) เอาจริงนะ มีความสุขมากๆ คือได้ไปซ้อมรับปริญญาร่วมกับเพื่อนๆ  ภูมิใจมากที่เรียนจบแล้ว โล่ง หายเหนื่อยเลยค่ะ (ยิ้ม) ความรู้สึกก็ตื่นเต้นและดีใจมากๆ วันซ้อม ก็มีพี่แอน, เดียร์น่า มาให้กำลังใจ คิมต้องขอบคุณอาจารย์ภูมิ พิสิษฏ์พงศ์ และอาจารย์อีกหลายท่านที่คอยให้ คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษาในการเรียนจนทำให้จบหลักศูตรพร้อมเพื่อนๆ เป็นอะไรที่มี มีความสุขมากๆ ค่ะ และจะเข้ารับปริญญาอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ค่ะ

ล่าสุดหวานใจ พระเอก หมาก ปริญ สุภารัตน์ ก็ได้ชวน คิมเบอร์ลี่ ไปฉลองการเรียนจบและท่องเที่ยว ที่เชียงใหม่ ก่อนที่ คิม จะเข้ารับปริญาในวันอังคารหน้า ภาพที่ออกมาของ คิม จึงถูกถ่ายจากช่างภาพกิติมศักดิ์ หวานใจ เหมือนเดิม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online