เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                         มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน นักแสดงแถวหน้าของประเทศไทยและนางเอกสาวเนื้อหอม บินลัดฟ้าร่วมงาน‘BRILLIANCE FOR ALL’ สุดเจิดจรัส ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เรียกว่าเป็นตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่ได้เข้าร่วมงานระดับภูมิภาค ที่ได้รวบรวมแขกผู้มีเกียรติและเซเลบบริตี้ชื่อดังทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ ประเทศไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานของสวารอฟสกี้พร้อมเปิดตัวFall/Winter 2018 Couture Collection, Fall/Winter 2018 “Crystal Tales” Collection และ Atelier Swarovski Exclusive Collection

มิว นิษฐาโดดเด่นด้วยเครื่องประดับจาก สวารอฟสกี้ ภายใต้ชื่อ Crystal Tales จากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2018 อันเจิดจรัส ที่เปรียบดั่งการเดินทางเข้าสู่โลกแฟนตาซี ด้วยเฉดสีของอัญมณีอันน่าหลงใหล ที่เปล่งประกายไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน เครื่องประดับที่ มิว นิษฐา เลือกใส่สำหรับลุคพรมแดง คือ

 

·        Tabloid Necklace เรียกได้ว่าเป็นชิ้น statement ของคอลเลคชั่น รังสรรค์จากคริสตัลแม่สีอย่างสีน้ำเงินหลากหลายขนาด

 

·        Tabloid Bangle กำไลข้อมือประดับคริสตัลโทนสีน้ำเงินอันโดดเด่น

·        Magnetized Earrings ต่างหูสีน้ำเงินเข้าเซท ประดับคริสตัลหลากหลายขนาด

นอกจากนี้ มิว นิษฐา ยังเฉิดฉายในชุดราตรีสีน้ำเงินเข้มจาก Max Mara แบรนด์สัญชาติอิตาลีสุดเรียบหรูด้วยสไตล์การออกแบบที่โดดเด่น คัตติ้งที่เนี๊ยบส่งให้ลุคเรียบสง่างามไร้กาลเวลา เพื่อสื่อถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความเป็นตัวเอง และยังเสริมความเซ็กซี่ด้วยลูกเล่นการ cut out  และโทนสีที่ช่วยขับสีผิวของมิวให้เจิดจรัสและโดดเด่น

                      เรียกว่าลุคนี้ของ มิว สะกดทุกสายตาชาวโลกได้อยู่หมัดจริงๆ!!