เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสมาแรงจนฉุดไม่อยู่จนขึ้นเทรนด์ Twitter อันดับ 1 กับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อนอย่าง เมีย 2018 ของทางช่องวัน 31 ที่เป็นการพูดถึงเกี่ยวกับชีวิตรัก ชีวิตครอบครัวของสังคมในปัจจุบัน ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านฝีมือการแสดงของเหล่าดาราระดับแนวหน้าของวงการ

เรียกว่าครบรส จริงๆสำหรับ เมีย 2018 ละครแนวโรแมนติด ดราม่า ที่สะท้อนชีวิตครอบครัว โดยได้นางเอกมากฝีมือ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ประกบคู่กับพระเอก ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งหลังจากที่ละครเรื่องนี้ลงจอ ต้องบอกว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆจำนวนมาก เพราะเนื้อหาสนุกมันส์ ได้รสชาติสุดเผ็ด เด็ดๆจริงๆ โดยเฉพาะนักแสดงตัวเด่นอย่าง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่เรียกได้ว่าเธอคนนี้แสดงได้ดี

ล่าสุดเกิดกระแสดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อ เมีย 2018 ได้รับความนิยมเยี่ยงน้ ทีมผลิตเลยเร่งผลิต เรียกว่าถ่ายไปออนไปเลยก็ว่าได้ ทำให้แฟนละครบางคน กระหน่ำว่า เป็นการสร้างละครที่ไม่มีคุณภาพ ตามอย่างช่องมากสี ที่นิยมทำงานแบบเร่งรีบ

ซึ่งเรื่องนี้ บี-น้ำทิพย์ ในฐานะนักแสดงนำของเรื่อง ก็ได้ทวิต ข้อความชี้แจงว่า..

@beenamthip

ที่มาชี้แจงก็อยากให้สบายใจดูละครจากความตั้งใจของพวกเราอย่างสนุกๆค่ะ ถึงจะถ่ายไปออนแอร์ไปแต่พวกเราก็ไม่ได้ทำงานกันแบบผ่านๆไปทีแน่นอน #เมีย2018 #ตามติดชีวิตอรุณา

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online