เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้ภารกิจการร่วมค้นหาผู้สูญหายในวนอุทยานถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จะเสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อย หลังได้พบ และให้การช่วยเหลือนำพา 13 ชีวิต ทีมหมูป่าอะคาเดมี ออกมาสู่อ้อมอกของครอบครัวได้เป็นที่เรียบร้อย แต่หนึ่งสิ่งที่ยังคงทำให้หลายคนรู้สึกเศร้าใจไม่หาย ต่อภารกิจครั้งนี้ นั่นก็คือการจากไปของ จ่าแซม จ.อ. สมาน กุนัน หน่วยซีลนอกราชการ ที่ได้สละชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ภายในถ้ำหลวง

แน่นอนว่าเป็นการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิด และได้สร้างความโศกเศร้าอาลัยให้เกิดขึ้นกับหัวใจของคนไทยจำนวนไม่น้อย พร้อมต่างชื่นชมในความดี และยกให้จ่าแซมเป็นวีรบุรุษแห่งถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนตัวจริง เช่นเดียวกับทางด้านของ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดีที่ล่าสุดถึงขั้นถวายถังเก็บน้ำอิ่มบุญ อิ่มใจ เพื่อขออุทิศบุญกุศลแด่ จ่าเอก สมาน กุนัน

โดยเธอได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า บุ๋ม ขอร่วมแสดงความเสียใจ ต่อความสูญเสีย วีรบุรุษ จ่าเอก สมาน กุนัน เสียสละชีวิต ระหว่างปฏิบัติภาระกิจช่วยทีมหมูป่า บุ๋มขอมอบพวงหรีดถังเก็บน้ำ อิ่มบุญ อิ่มใจ ขนาด1,000 ลิตร บริจาคเพื่อ สาธารณะกุศล ขอกุศลนี้ คอยปกปักรักษา ให้ท่านเดินทาง ไปยังที่ที่ รื่นรมย์ สงบ สว่างไสวด้วยเทอญ

บุ๋ม ขอถวายถังเก็บน้ำอิ่มบุญ อิ่มใจ อุทิศกุศลแด่ จ่าเอก สมาน กุนัน ขอกุศลนี้ ดลบันดาลให้วีรบุรุษ ของพวกเป็นสุข รื่นรมย์ ด้วยเทอญ