เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ดาราหนุ่มมาดเข้ม ออกมายอมรับว่าเลิกรากับสาวกะโปโล นิกกี้-นิโคล เทริโอ ตั้งแต่ช่วงเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลส่วนตัวที่ทำให้ไปต่อไม่ได้แม้จะพยายามปรับปรุงในหลายเรื่อง พร้อมยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม แต่ที่ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะต้องการรักษาความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายไว้ ก่อนจะตามมาด้วยข่าวลือที่ว่าดาราหนุ่มซุ่มคบอยู่กับสาว น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ อดีตเจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism Asia International 2011

ซึ่ง หนุ่ม ศรราม เคยบอกเล่าเรื่องราวตัวเองผ่านอินสตราแกรม พร้อมให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ตอนตนั้น ว่า

“จริงๆ เรื่องที่เกิดขึ้นก็ตามที่แจ้งไปแล้วในไอจี ด้วยความที่เราสองคนก็ไม่อยากให้มีข่าว รวมถึงอยากใช้เวลาในการรักษาความรู้สึกของแต่ละคนด้วย เลยอยากอยู่เงียบๆ เราสองคนก็เหมือนคนปกติทั่วไป ต่างคนก็เสียใจด้วยกัน ส่วนเหตุผลที่ไปต่อกันไม่ได้นั้นขออนุญาตไม่ชี้แจงว่าเป็นเรื่องอะไร เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราสองคน สำหรับแฟนคลับที่เชียร์อยากให้กลับมาคืนดีกัน ผมก็ต้องถือโอกาสตรงนี้ขอขอบคุณ ทุกกำลังใจที่ส่งมาทำให้เราสองคนจะผ่านเรื่องนี้ไปได้”

และเมื่อผ่านเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง จนประคับประคองตัวเองได้แล้ว หนุ่ม ศรราม ดูสดชื่นขึ้น ลุกมาทำกิจกรรมที่ตัวเองรัก อย่างการเล่นฟุตบอล อัพเดทข่าวสารให้แฟนคลับได้เห็นทางอินสตราแกรม และล่าสุดกก็ออกมาโพสต์ ข้อความพร้อมภาพประคองคุณแม่ ซึ่ง เป็นคนที่ หนุ่มรักและดูอลอย่างใกล้ชิด พร้อมเขียนข้อความว่า

?ยอดดวงใจ #รักป๋าหม่าม้ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา#โชคดีนะไอ้หมา#❤️ @sornramfanclub

เห็นภาพพร้อมคำบรรยายแบบนี้แล้ว เชื่อว่า ผู้หญิงที่หนุ่มรักและอยากดูแลมากที่สุดนาทีนี้ก็คือ คุณแม่ นั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online